Chương 45

36 2 0
                                    

                La vân hi mọi người choáng váng: "Để làm chi truy ta."

Trần phi vũ: "Ngươi có cấp chi nước đường."

Cái gì lão ngạnh, la vân hi: "Kỳ thực ngươi điều không phải lẻ loi hậu ba."

Trần phi vũ mang theo hắn hùng đầu bắt đầu lên tiếng: "Truy ngươi trở về. Không rời, được chưa."

La vân hi: "Vì sao."

Trần phi vũ: "... Bởi vì khứ tiêu ký, đối thân thể bất hảo."

La vân hi đau đầu.

Hắn cảm giác bọn họ bánh xe, hơn nữa vài câu lại được cãi nhau, không bằng đóng cửa từ chối tiếp khách.

La vân hi tiêu cực đối đãi: "Tùy ngươi, ta chơi game liễu."

Trần phi vũ muốn nói vài câu hựu nghẹn trở lại, an vị ở mép giường nhìn hắn đả.

Ngồi một mấy phút tựu cái mông trường cái đinh, nữu đắc tượng điều xà. Tựu đứng lên dự định đi ra ngoài.

La vân hi đợi được hắn đi tới cạnh cửa mới hỏi: "Ngươi làm gì thế."

Trần phi vũ: "Ngươi còn biết ta ở a?"

La vân hi: "Ta lại không chứng mất trí nhớ."

Trần phi vũ: "Ta đi định một cơm tối."

La vân hi muốn nói ở tửu điếm tùy tiện ăn một chút ngoại mại là được.

Thế nhưng trần phi vũ thị thật xa chạy tới, la vân hi hựu bất tri bất giác thỏa hiệp một.

Qua một bán giờ la vân hi thu được cái địa chỉ, thị một nhà phụ cận Giang Chiết thái.

Hắn cho rằng chính là hắn lưỡng ăn cơm rau dưa, võ trang đầy đủ chạy tới, không nghĩ tới trần phi vũ hẹn một bàn lớn người của, toàn bộ là bọn hắn kịch tổ. La vân hi nhìn lướt qua không có lục đốt, không biết là một thỉnh vẫn là không có lai.

La vân hi cân đại gia lên tiếng chào, tọa trần phi vũ hai bên trái phải, trần phi vũ triêu hắn cười.

Hắn đều lười nhìn hắn, mặt lạnh, trần phi vũ nhiều biểu trung tâm, cái gì cũng chưa nói rõ ràng, hiện tại hựu bãi Hồng Môn Yến đùa giỡn hắn sao.

Thái hựu đạm hựu điềm, không hợp hắn ăn uống.

Mặn lòng đỏ trứng cánh gà cũng không tệ lắm, một cái đĩa tử chỉ có bảy.

La vân hi cũng không ngẩng đầu lên địa tựu ăn ba, hậu lưỡng đều là trần phi vũ cho hắn giáp.

Trần phi vũ lần đầu tiên đưa đũa thời gian hai người bọn họ nhìn nhau liếc mắt, la vân hi yên lặng bả nhãn thần thu hồi lại đặt ở chén của mình lý. Quay về với chính nghĩa ngươi dám giáp ta tựu cảm cật.

Kết quả là hoàn ăn thật nhiều hà.

Hải sản thái phiền phức, la vân hi lười bác.

[QT] [Phi Vân Hệ] Hôn nhân đại sựNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ