Chương 39

34 1 0
                                    

                La vân hi chuyển thiên còn là trở về nhà.

Hắn tính cách tựu mạnh mẽ vang dội, nói yếu ly, chuyển thiên sẽ dọn nhà.

Hắn ở Bắc Kinh còn có một nhà trọ, thị trước hắn một chỗ của người ở, luôn luôn cũng có sắp xếp người đang quét tước, trực tiếp ở qua khứ một vấn đề gì.

Duy nhất không tốt thị cái này địa chỉ trần phi vũ biết, bất quá lường trước hắn yếu chân dọn đi trần phi vũ cũng không thể nào biết không nể mặt đến tìm hắn.

Hắn đến nhà, tiên nhìn một vòng không thấy được mèo, hẳn là hoàn đặt ở trần phi vũ ba mẹ gia.

Trước hết khứ thư phòng thu thập bảo bối của hắn, sau đó khứ phòng thay quần áo thu thập y phục.

Trần phi vũ khi hắn khoái lăn qua lăn lại cho tới khi nào xong thôi mới ngủ tỉnh, vừa ra ngọa thất đi tới phòng khách nghe được thanh mà còn tưởng rằng trong vào kẻ trộm.

Kết quả là thấy thật chỉnh tề địa bày lưỡng rương hành lý.

Phòng giữ quần áo la vân hi chính quyệt cái mông thu thập giày.

Trần phi vũ giận không chỗ phát tiết.

Ngươi thổ phỉ còn là sơn tặc, ly hôn tự chủ trương coi như, dọn nhà cũng không nói cho ta một tiếng?

Trần phi vũ thích hắn cái mông, la vân hi lúc này mới phát hiện hắn tiến đến, quay đầu lại đánh một cái chân của hắn: "Ngươi chớ lộn xộn."

Trần phi vũ: "Ngươi làm gì thế ni."

La vân hi: "Dọn nhà a."

Trần phi vũ: "Dọn nhà để làm chi."

La vân hi: "Ly hôn a."

Trần phi vũ: "Ngươi nghe không hiểu tiếng người sao, ta nói, ta, không, cùng, ý."

La vân hi: "Ngươi vì sao không đồng ý."

Trần phi vũ: "Ta không cảm thấy chúng ta có cần phải ly hôn."

La vân hi: "Chúng ta đây có tất nếu như vậy quá xuống phía dưới sao."

Trần phi vũ: "Tại sao không có cần phải."

La vân hi lười cân hắn tái bánh xe: "Ngươi theo ta luật sư đàm."

Trần phi vũ: "Vì sao hai chúng ta ly hôn ta yếu với ngươi luật sư đàm."

La vân hi: "Bởi vì ta phiền ngươi."

Trần phi vũ trái tim đột nhiên đình, la vân hi cân hắn, sáng sớm ta yêu ngươi, buổi tối ta thích ngươi.

Bây giờ nói ta phiền ngươi, hắn tái yếu đuối một điểm hựu muốn khóc.

Trần phi vũ: "Ngày hôm nay điều không phải ngày cá tháng tư."

La vân hi: "Đối, sở dĩ ta là thật phiền ngươi."

[QT] [Phi Vân Hệ] Hôn nhân đại sựNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ