Chương 51

43 2 0
                                    

                Bị giết thanh trở về Bắc Kinh, vô ý thức đã cảm thấy ở vãng hắn và trần phi vũ gia cản.

Nhìn tài xế lộ mở sai, mới phản ứng được hắn tảo bất hòa trần phi vũ cùng nhau ở.

La vân hi ở nhà mình nghỉ ngơi vài ngày, chơi game đánh cho mất ăn mất ngủ, hắn muốn đi tìm trần phi vũ, lại cảm thấy hẳn là chờ trần phi vũ nhiều.

La vân hi có chút thất vọng, hắn có phải thật vậy hay không ba phần chung nhiệt độ đã đã quên mình.

Thái không được tự nhiên liễu.

Trần phi vũ thực sự cú trầm trụ khí.

Không nghĩ tới tiên tới tìm hắn chính là hắn một trăm niên chưa thấy qua nhà hàng điếm trưởng.

La vân hi Bắc Kinh có mở một nhà hàng, hắn trên cơ bản mặc kệ.

Điện thoại ngay từ đầu hay: "Lão bản, vừa biết ngươi quay về Bắc Kinh liễu, ngươi yếu không nên tới một chuyến, chồng ngươi ở trong điếm..."

La vân hi ngực lộp bộp, đánh nhau? Nháo sự?

Vội vàng vấn: "Hắn đang làm gì thế."

"Hắn cân trú hát thủ nói vài câu bả nhân gia hống chạy tới. Đã gián đoạn tới hảo mấy lần."

La vân hi tưởng trần phi vũ rốt cuộc là có bao nhiêu buồn chán, mỗi ngày đều không cần làm việc đi làm sao.

Còn có trần phi vũ tờ này chủy rốt cuộc là đi nơi nào mở quang, lúc nào có lớn như vậy năng lực.

Tiên bả hắn nói xong rơi vào trong sương mù, còn có thể bả người khác cấp hống chạy.

Hắn mở âm nhạc nhà hàng. Có người nói trần phi vũ lần đầu tiên tới thị nửa tháng tiền, đại khái là la vân hi lạp hắc hắn tả hữu.

La vân hi đột nhiên minh bạch hắn này hồ đồ đâu phách liễu.

Có mấy người đèn tựu quang chắc là hắn trong điếm, cái khác hắn khả dĩ sau đó đi hỏi.

Buổi tối ngọn đèn hôn ám, trần phi vũ khả dĩ quang minh chính đại mang khẩu trang ngồi ở đây đạn đánh đàn, hát một chút ca.

Cũng may hắn cho hấp thụ ánh sáng lượng ít vô cùng, duy vừa xuất hiện vài lần đều là mang khẩu trang hồ đồ tin tức chụp ảnh, thanh âm ra kính tống nghệ vài lần cũng là rất ít.

Giá bán tháng sau tới như thế vài lần, dĩ nhiên cũng không có ai phát hiện hắn là trần phi vũ.

La vân hi đến thời gian từ sau môn đi vào, cân điếm trưởng đứng ở phía sau trù đáo tiền sảnh lối đi nhỏ trong bóng tối khán.

Vừa đầu hạ, trần phi vũ mặc ngắn tay cũng không sợ lạnh, màu vàng t tuất, rất thanh xuân dào dạt, thân hình lại cao vừa gầy, ngồi ở đèn tựu quang hạ, lông mi bắn rơi thật lâu một đoạn bóng ma.

[QT] [Phi Vân Hệ] Hôn nhân đại sựNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ