Chương 52

59 3 0
                                    

                Trần phi vũ tiến đi mướn phòng, la vân hi đứng ở cửa chờ.

Đã cảm thấy vừa hắn và trần phi vũ lôi kéo thủ đã chạy tới thật là ngu xuẩn, trần phi vũ thở phì phò nhượng hắn đứng ở chỗ này chờ, vừa vội hựu sỏa, tựu nhịn không được nhìn thiên cười khúc khích.

Điện thoại di động vừa vang lên hắn lập tức bả dáng tươi cười thu liễm, tuy rằng hai bên trái phải không ai, hắn vẫn giấu đầu hở đuôi địa che miệng ho khan một tiếng.

Thị trần phi vũ phát tin tức, nhượng hắn tiến đến.

La vân hi nhu liễu nhu kiểm, bả vành nón đè thấp đi vào bên trong.

Trần phi vũ đang ở cửa thang máy chờ hắn, thấy hắn nhiều, trường thủ bao quát bả hắn kéo đến trong lòng ngực mình.

Quay lỗ tai hắn: "Động tác chậm hơn."

La vân hi: "Là ngươi quá nhanh."

Trần phi vũ thiêu mi: "Ngươi có đúng hay không lâu lắm không cùng ta ngủ?"

La vân hi hạ nặng tay nện cho hắn một quyền.

Trần phi vũ ô ngực: "Ách... Ngươi mưu sát."

Thang máy đến rồi, bên trong không ngừng hai người bọn họ.

Trần phi vũ liền đem la vân hi toàn bộ vững vàng quyển vào trong ngực.

Mặt khác hai nữ sinh dùng ánh mắt khác thường nhìn hắn, trần phi vũ sẽ giả bộ không phát hiện.

Mặc kệ bọn họ như vậy trẻ sinh đôi kết hợp như nhau có kỳ quái hay không, nói chung không thể để cho la vân hi bị người khác thấy.

Hắn mãn một lòng vì la vân hi suy nghĩ, mà la vân hi lấy oán trả ơn.

Vùi ở trong ngực hắn, thủ không an phận địa tác loạn, vói vào thật mỏng ngắn tay lý mạc bụng của hắn.

Mềm, tựu nhịn không được bấm một cái.

Trần phi vũ kêu lên một tiếng đau đớn níu lại tay hắn: "Để làm chi ni."

La vân hi đều bị đáng tiếc: "Ngươi cơ bụng ni?"

Trần phi vũ đã nhiều ngày thương tâm quá độ, lăn lộn cật chờ chết, một ngày đêm ngũ đốn, rất thản nhiên: "Một luyện, sẽ không có."

La vân hi: "Ngươi một lão bà thế nào mình yêu cầu cũng không có."

Trần phi vũ ủy khuất: "Ta một lão bà không đều hay là bởi vì ngươi."

Hai nữ sinh ánh mắt của thoáng cái quỷ dị, vừa vặn thang máy đinh vừa vang lên, vội vàng đi ra.

Trần phi vũ và la vân hi liếc nhau, mới phản ứng được lời nói này la vân hi hình như bên thứ ba chen chân, cùng nhau nở nụ cười nửa ngày. La vân hi chính sắc, nói tiếp: "Ngươi phải kiên trì rèn đúc thân thể."

[QT] [Phi Vân Hệ] Hôn nhân đại sựNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ