Chương 38

35 1 0
                                    

                Lục đốt tống hắn đáo cửa gian phòng, muốn nói lại thôi, xem bộ dáng là muốn an ủi hắn lại không biết từ đâu hạ miệng.

Nói với hắn: "Ngũ ngon, cái kia cái gì, ngươi hài lòng một điểm a, không nên vọng động."

La vân hi nhìn hắn ấp úng lời nói không có mạch lạc, đã cảm thấy hoàn thật đáng yêu.

Trần phi vũ phàm là có điểm thích hắn, cũng không đến mức như vậy đi. Nếu như như lục đốt như vậy thích hắn, thì tốt biết bao.

Hắn bỗng nhiên cam chịu, thấy chết không sờn. La vân hi dựa môn nở nụ cười một chút: "Ngươi có đúng hay không thích ta a?"

Lục đốt ế một cái: "Ngươi không nên vọng động."

La vân hi xoay người phải nhốt môn: "Quên đi, vãn..."

Lục đốt đưa chân giữ cửa để ở.

Một bả níu lại tay hắn, nghiêng người đi vào, bả hắn ân ở trên cửa, môn ở động tác của hắn hạ trọng trọng đóng cửa.

La vân hi mở to hai mắt nhìn cương nói một câu ngươi, lục đốt thần phải dựa vào cận hắn ngăn chặn cái miệng của hắn.

Người alpha mùi phô thiên cái địa bao trùm hắn.

Hắn cân trần phi vũ rất không giống với.

Trần phi vũ tính tình rất chậm, tầm thường chắc là sẽ không đặc biệt mãng chàng thô lỗ thân hắn, lục đốt cái này thân pháp giống như là muốn bả hắn ăn sống nuốt tươi.

La vân hi mùi rất du dương, trần phi vũ điềm đắc phát nị bánh kem vị trung hòa la vân hi khổ.

Hiện tại tái xông tới tiến đến lục đốt tin tức làm, rất không hài hòa, rất sang tị.

Tha là như thế này, la vân hi vẫn bị hắn thân đắc chân mềm.

La vân hi cảm giác đối phương nóng rực họ khí chỉa vào mình khố, hắn thì càng gia vô lực ôm lấy hắn, theo bản năng lại chủ động một điểm đem mình đưa vào trong ngực hắn.

Lục đốt tay của vói vào hắn trong quần áo.

Hắn hình như đồ sứ trắng, từ thai thị bạch, mặt ngoài tái thị thông thấu trong suốt dứu, âm thanh mà vận trường, thị trần phi vũ trong trưng bày điển giấu. Khả trần phi vũ chưa bao giờ nhìn kỹ, hoàn lơ đãng đánh nát, lục đốt cũng rất tưởng việt tồ đại pháo hỗ trợ hợp lại.

Hắn mò lấy hông của hắn, tái vãng hắn rộng thùng thình trong quần thân.

La vân hi trong nháy mắt nổi lên một mảnh nổi da gà, lục đốt nhu cái mông của hắn, tái hướng bên trong tham. La vân hi cả người cứng ngắc, cảm thấy rất bài xích, thân thể lại không tự chủ được bả ngón tay của hắn đi vào trong nuốt.

Bọn họ lời lẽ dây dưa, thiếp e rằng đang lúc, la vân hi tựu cảm giác mình đĩnh ti tiện, hình như đối diện bất kể là ai, hắn đều có thể động tình đến nước này.

[QT] [Phi Vân Hệ] Hôn nhân đại sựNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ