La vân hi nữu thương, bị thương không nặng, cũng phải nghỉ ngơi nửa tháng, toàn bộ công tác tiến độ đều tha, kịch tổ lại không dám nói gì, trái lại hựu gọi điện thoại hựu đăng môn ngã nhiều lần khiểm.
La vân hi nghỉ ngơi một ngày đêm trở về Bắc Kinh. Sân bay tống cơ miến ô mênh mông.
Đứng gần có người nữ sinh rất lớn thanh hỏi hắn: "Trần phi vũ ni!"
Tin tức tất cả đều là trần phi vũ ôm la vân hi lên xe tấm vé đồ, la vân hi cũng nhìn thấy, trần phi vũ mặt mày trong lúc đó tất cả đều là lo lắng, lo lắng không giả được, bả giá quy công cho ái cũng không thái chuẩn xác.
La vân hi cân miến cười chào hỏi, chứng cứ có sức thuyết phục chính thực sự bị thương không nặng. Nghe được trần phi vũ thật thật tại tại địa sửng sốt, thất lạc ngã xuống, hối tang ảo não toàn bộ mọc lên lai, trần phi vũ không ở a, ta cấp vứt bỏ.
La vân hi Về đến nhà, hắn trợ lý dìu hắn tiến đến. Hỏi hắn có muốn hay không lưu lại chăm sóc, bị hắn toàn bộ khước từ liễu, hắn một chân nhảy hành động thì tốt rồi, giá cân hắn trước đây bị thương so sánh với thật sự là chuyện nhỏ.
La vân hi nằm trên ghế sa lon cấp trần phi vũ gọi điện thoại: "Ngươi không ở gia?"
Trần phi vũ thuyết: "Ta tại gia."
Chính hắn gia.
Trần phi vũ ngoài miệng thuyết ly hôn, về nhà một chữ cũng không nói. Ba mẹ hắn thấy hắn tâm tình không tốt, cân ăn hỏa dược như nhau, cũng toàn bộ khi hắn thị phiền lòng la vân hi thụ thương.
Hắn ở trên phi cơ tỉ mỉ nghĩ qua.
La vân hi để tiền sao. Kỳ thực hoàn hảo, phòng ở cũng là hắn lưỡng cùng nhau hợp lại, ngoại trừ hôn lễ, còn lại cũng một ra khỏi cái gì đồng tiền lớn. La vân hi cật rất nhiều, thụy rất nhiều, đối y phục đồ trang sức cũng không có hứng thú, tựu trần phi vũ có đôi khi đi dạo phố thấy thích hợp hội tự chủ trương địa mua cho hắn. Bọn họ tài vụ đều là các dùng các, bảo mẫu tiền lương trong thuỷ điện trần phi vũ cũng không biết thế nào cấp, cũng làm giòn đem tiền gọi cho la vân hi.
Vì danh lợi cũng không đến mức. Bọn họ về nhà ăn, ba hắn nói rằng bộ phim nhượng la vân hi lai khách xuyến, la vân hi hoàn chính cự tuyệt, thuyết không cần phải ... Cứng rắn hơn nữa hắn.
La vân hi chính là như vậy, cái gì cũng không đồ theo sát hắn kết hôn. Trần phi vũ kết hôn ngày đó đã cảm thấy như vậy kéo dài sớm muộn phải ra khỏi sự, đạt ma khắc lợi tư kiếm treo cao đỉnh đầu, hiện đang rơi xuống tới. Trần phi vũ ngoại trừ khí, đã cảm thấy la vân hi chỉ định là có điểm mao bệnh.
La vân hi đầu óc vấn đề hắn còn không có suy nghĩ cẩn thận, những vấn đề khác la vân hi đang nói: "Ta gảy chân."
Trần phi vũ: "Sở dĩ ni."
La vân hi thuyết: "Ta chân đau quá, không ai chiếu cố ta."
Trần phi vũ ăn xong: "Ngươi tựu ngắt một chân, chính ngươi bính."
Khẩn trương muốn chết, cứng rắn muốn hắn làm toàn thân kiểm tra, thị trần phi vũ, hiện tại "Ngươi tựu nhéo một cái mà thôi", cũng là hắn.
Bạc tình bạc nghĩa, nam nhân a.
La vân hi trang thương cảm, thở dài một hơi: "Vạn nhất ta hựu ngã sấp xuống liễu cũng không có nhân phù ta... Quên đi ngươi bận rộn ba."
Hắn tựu treo.
Trần phi vũ nghe âm thanh bận nhớ tới rất nhiều tin tức, cái gì thất tuần mẹ goá con côi lão nhân tử ở trong nhà các loại, la vân hi không cô không quả cũng không lão, cũng cảm giác cân hắn không quay về lại phải chết dường như.
Trần phi vũ dĩ đầu thưởng trác, chần chờ một chút, còn là nhận mệnh địa nhảy ra lai chìa khóa xe lái xe về nhà.
La vân hi hoàn duy trì cái kia trạng thái nằm trên ghế sa lon ngoạn điện thoại di động, thấy hắn vào cửa cũng không kinh ngạc, nhất phó chỉ biết hắn sẽ trở lại hình dạng. Ngửa đầu nhìn hắn trát trát nhãn tình: "Ngươi nếu không lai ta sẽ tuyết rơi."
Trần phi vũ thuyết: "Đi, ngươi chậm rãi hạ, ta đi trước."
La vân hi gọi lại hắn: "Hay nói giỡn ma, ta muốn tắm. Ta đứng không vững."
Trần phi vũ bả áo khoác đọng ở cửa giá áo: "Ta đây cho ngươi thỉnh một hộ công."
La vân hi nga một tiếng: "Vậy ngươi hoa một suất một chút."
Trần phi vũ rốt cục không kềm được rống hắn: "La vân hi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] [Phi Vân Hệ] Hôn nhân đại sự
FanficTác phẩm: Hôn nhân đại sự Tác giả: Thổ Phao Phao Thể loại: ABO Nội dung: Mở màn là sau khi kết hôn, Trần Phi Vũ chán ghét La Vân Hi. Sau đó là hồi ức sơ ngộ hai năm trước, La Vân Hi chuốc say hắn rồi có một đêm tình rồi lừa gạt hắn nói mình đã mang...