(Someone's POV)
Wounds on the arm,feet and legs. Cuts on the shoulder and neck. Big scratches on the back and waist.
Kakatapos ko lang makipagaway sa ubod sama kong pinsan.. Gusto niyang agawin ang pwesto ko as the heir and owner of Black blood Crest which will give you so much power.
Ayaw ko talagang maging heir. Pero MAS ayaw ko itong mapasakamay sa masamang nilalang gaya ng pinsan ko.
.
.
.
.
I feel so weak. I can feel my dry mouth craving something to drink. I need to replenish my cravings and thirst.I need a victim.....Sweet scent in the air...A sweet scent that makes me crave more....
(A/N: tamana english di ko na kaya > . < )
Patuloy lang ako sa paglakad hanggang sa makita ko ang isang babae na kakaupo lang. Nararamdaman ko ang pangil ko na lumalabas na. My sight started to pound like its telling me that my victim is just right infront of me.
Sa kaniya pala nang gagaling ang matamis na amoy na iyon.
Agad ko siyang nalapitan at kinagat sa tenga. Nang hindi ko na mapigilan kinagat ko siya sa leeg...
Not enough.....
.
.
.
.
.
.Hindi ko na mapigilan ang sarili ko. Baka mamatay siya.. Paano kung hanapin siya ng pamilya niya?
.
.
.
Teka? Hindi na siya pumipiglas....Hindi kaya....
"Patay na siya....Hindi na siya humihinga... Tssss! Ugh!!"
Napahilamos ko tuloy ang kamay ko sa mukha ko. Pinunasan ko na rin ang dugo sa labi ko. Marahan akong humarap sa kaniya at binuhat siya.
"Saan na kita dadalhin ngayon?" sinubukan kong tignan ang alaala niya.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
"Iuuwi na kita sa inyo... Sorry.."Agad akong tumalon pataas at naglakad sa mga bubong para hindi ako makita ng mga tao....
.
.
.
Sa wakas nakarating na din ako sa bahay nila. Dumiretso ako sa bintana ng kwarto niya at nilapag siya sa kama niya.
Tapos may narinig akong boses sa baba,galing sa lalaki.
Asan na ba si Victoria?? Hindi pa siya nagtext. Nagaalala na ako eh.
Agad akong napalingon doon sa babaeng dala ko kanina.
"Siya si Victoria? Bagay sa kaniya ang pangalan niya..."
BINABASA MO ANG
Ms. Akuma
VampireWarm to Cold.. Sudden changes of personality.. Normal life to Dangered life.. Human to Vampire.. How did it all happen?? Do you want to know? Then read this story of action,romance and supernatural