Chapter 23

87 47 8
                                    

Katty's POV

It's been days since the incidence happened pero wala pang sinasabi sakin sina Russelle,Blessy o maging si Carla kong ano nang nangyari sa mga hayop na yon.

 
Hindi ko naman matanong-tanong, gumaling na yung pamamaga ng pisngi ko at kaya ko na ring magsalita pero hindi matanong kasi parang iniiwas nila saakin ang topic na yon. May nangyari bang maganda o masama?

"Hey what are you thinking?" Nabaling ang atensiyon ko kay Russelle na may hawak na kutsara na may lamang pagkain. Susubuan niya raw ako eh kaya ko namang pakainin yung sarili ko ehh. Pero pumayag nalang ako, nakakatamad ding kumain eh.


Umiling lang ako sakanya saka sinubo yung pagkain.


"Can you buy me some nuggets? Please?" Pagpapa-cute ko. Puro lugaw at gulay nalang parati ehh, I don't know if you know guys but I hate veggies, hindi kami magkasundo ng gulay. Ilang beses ko narin siyang pinakiusapan pero hindi lagi ang sagot niga, kesyo kelangan daw magpalakas ako para pag may bumugbog sakin ehh hindi na ko maging ganito kahina, amp gigil niya so ako.


Yumakap pa ako sa braso niya at nilambing siya.


"Give me a kiss then." Sabi niya. Napatingin naman ako sakanya, I didn't expect that.


"Where?" I ask, he smirk. Dapat pala hindi na ko nagtanong noh.
"Here" He said then pointed his lips. Feeling ko tuloy ang awkward. Yah we kissed pero ang tagal na ata non.

 
I sigh, pasalamat siya at mahal ko siya, at gusto ko ng nuggets. I also kinda missed his kisses. Landi ko ba? Nah, I'm just in love. Sana kayo rin, Char.

I leaned over him and about to kiss him but may salot na bumukas ng pinto. Napalayo naman ako agad kay Russelle na nakasimangot na, I can't help but to chuckled,his just cute.

"Ops, did I interrupt you guys?" My half sister Carla ask habang naka upo sa wheel chair niya na tulak tulak ni Doc Servilla. I ship them both, bagay nga tong dalawang to. Ang galing din maging kupido ni Hannah noh.


Speaking of wheelchair, agtataka parin ako bakit hindi makalakad itong si Carla, did something happened when I passed out?

"Why are you here?" Seryosong sabi si Russelle.


"I'm here because I missed my sister kaya pwede ba ako muna ang kasama niya? " Mataray na sabi ni Carla, mas bagay niya yung ganitong ugali kesa sa ugali niya nong pumasok siya sa company ko bilang si Milagros Valle.


"No, you're with your Doc bakit kelangan mo pa kaming guluhin?" Luh, nainis ata si Russelle, ang cute lang.


"Chill Russelle, pag kasal na kayo ng ate ko, iyong-iyo na siya, pero ngayon pwedeng akin muna siya?" Nang aasar na tanong ni Carla kay Russelle. Ang ganda lang nilang panooring mag bangayan.


Pansin ko kay Dr. Servilla, napakatahimik niya, man of few words siya kumbaga mahahalagang salota lang ang lalabas sa bibig niya ganon. Gaya ngayon, tahimik lang siya at parang walang pake sa paligid niya.

"Fine, dito na kayo." Pag suko ng Russelle pero halatang inis parin. I just hold his hand and smiled at him.


"Nuggets ko." I said that made him chuckled. He kissed my forehead.


"I'll buy you your nuggets but don't forget my prize Sweety." He said and left.


Aww may call sign na kami.

"Sana all sweet." Napalingon ako kay Carla na nasa tabi ko na habang nasa likod niya parin si Doc.


"Doc you can take your seat, baka mapagod ka kakatayo." I offered him to seat, umupo naman siya sa isang upuan malapit kay Carla.

My Master and I [My's and I's Series #1] (COMPLETE)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon