Nineteen

682 20 4
                                    

LYANN MORCEIL PARK

Sa unang saglit ay padampi-dampi lang ang halik na ginagawad niya sa akin hanggang sa lumalim na ito. Kinagat niya ang pang-ibabang labi ko para ibuka ang bibig ko na mabilis ko namang pinahintulutan.

“Mhm..." Kusa yung lumabas sa bibig ko nang maramdaman ang dila niya na ginagalugad ang bibig ko.

Ang isang kamay niya ay nasa bewang ko at pinipisil-pisil yun habang ang isa naman ay nasa likod ng ulo ko para mas mapalapit pa ang mukha ko sa kaniya. Kusang pumulupot ang braso ko sa leeg niya at mas dinikit pa ang katawan sa kaniya.

Napahiwalay ako sa halik at napaliyad nang maramdaman ang mainit niyang palad sa loob ng damit ko at pinipisil ang mismong balat ko. Pamilyar ang pakiramdam na ito. Ito ang pakiramdam na naramdaman ko noon sa walk in closet sa kwarto ko.

"You look so fcking gorgeous in morning. I want you, Lyann. I want you, Mrs. Park." Hindi na niya hinintay pa ang sasabihin ko dahil binaba na niya ang halik sa leeg ko.

Nakagat ko ang labi dahil sa sensasyong nararamdaman ko. Naramdaman ko ang dila niya na dumidikit sa balat ko at ilang libong boltahe yata ng kuryente ang naramdaman ko nang sipsipin niya ang sensitibong parte sa bandang ibaba ng tenga ko at collarbone.

“J-Jay..." Umangat ang kamay ko sa buhok niya para hapitin pa siya papalapit sakin at ipagpatuloy ang ginagawa niya.

Ang kamay niya ay umakyat din pataas sa dibdib ko at pinisil yun. Muli akong napaliyad sa sensasyon.

"You're so hot." Nag-angat siya ng tingin sa akin kaya siguradong kita niya ang namumula kong mukha ngayon.

Hindi ko na napigilan ang kamay niya nang bumaba yun papunta sa ibaba ko. Napapikit ako.

"You like it?" Diko namalayang tumango ako habang sinasamantala ang kamay niya sa ibaba ko. "I want you to be my bitch only. Got it? I want you to be a slut just for me." Muli akong tumango at hinapit ang ulo niya at akmang hahalikan siya nang bumukas ang pintuan.

"Oh fck! Sht, sorry!" Mabilis na nanlaki ang mga mata ni Sunghoon at sinarado ang pinto.

Para akong nagising sa katotohanan at tinulak palayo si Jay sakin at inayos ang sarili. Kinagat ko ang labi ko at siguradong nangangamatis na ngayon ang mukha ko.

"That ass." Bulong ni Jay habang masama ang tingin sa pinto saka tinungo yun at binuksan. Niluwa non si Sunghoon na nakadikit pa ang tenga sa pinto kaya nang buksan yun ni Jay ay muntik na siyang bumagsak.

"Hehe." Tawa niya habang inaayos ang postura. "I'm sorry for enturrupting you guys but," Tumingin siya kay Jay. "I need you for a while, bro. I need to talk to you about some imporant matters."

Nanlaki ang mga mata ko nang bigla siyang sikmuraan ni Jay. Mukha namang hindi masiyadong malakas pero sapat na para mamaluktot si Sunghoon.

"Fck! Yung apdo ko." Daing niya.

Hindi ko alam kung matatawa ba ako o maaawa sa sinapit niya. Kahit kailan talaga tong bwisit na to, patawa.

"I will talk to you but atleast learn to know how to fcking knock." Ani ni Jay.

"Why? What happened?" Biglang sumulpot si Heeseung sa harap namin na parang isang kabute. Kunot ang noo niya habang nakatingin kay Sunghoon na namamaluktot pa din ngayon.

𝙅𝙤𝙪𝙧𝙣𝙚𝙮 ll 𝙅𝙖𝙮 𝙋𝙖𝙧𝙠 ✔️Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon