MAN HATER
Chapter VI
‖ ― ‖―‖ You've got a twin baby‖ ―‖ ―‖
THE TIME HAS COME
⌦ ⌦ ⌦ INA's POV ⌫ ⌫ ⌫
"Ina, gumising kana may push-ups ka pa."
Huli na naman ako. Langya.
"Hoy, ano ba . . . kakaladkarin pa ba kita jan?"
Pagdilat ko binubuksan na ni Key yung sliding door na fiber glass para pumasok yung fresh morning air.
May tuwalyang nakabalot sa batok niya. Ang pawis-pawis na niya .
"Key, pwede ba ipagluluto nalang kita? Lingo-linggo nakong push up nang push eh. Pleasseeee. Maawa ka naman sa braso ko."
Tiningnan lang ako ni Key.
Alam ko papayag to eh...
Bibigay na yaaaaann..
Ayieeeeee...
Bibigay na yan!
Bibigay na yan!
"Oo na cge na . . . panalo ka na"
"yess! I lhaaaabyoooowwwwww bestfrieeenddddd!!!!" niyakap ko siya with all my strength
"Ganyan ka naman talaga eh, pa bestfriend-bestfriend pag meh kailangan."
"Oy! Di ah."
Halata ba masyado? Hihihihi
"Magluto ka na nga jan! puro ka kalokohan! Magbago pa tong isip ko . . ."
"Ay! Hehehe nagluluto na nga oh, papunta na... luto na po."
↹ MH ↹
Pumunta na kami sa school. And this time isang sasakyan. Three days na rin kaming nagsasabay sa iisang kotse. Nabo-bore na daw kasi siya dun sa Ducati 848 niya. Oo, na boboringan na siya dun sa motor na y n na may $ 139,995 na patong sa ulo. And to be exact 601,085.25 pesos yun kung sa Pinas. Hirap talaga pag mayaman. Tsk tsk
And Key also like cars. Yeah, sports cars.
Isa na dito yung dina-drivan niya ngayon. Isang Aston Martin na convertible, at as usual black ang kulay. Oo, kung di niyo alam anong sasakyan yon, kaibiganin niyo kaya si Google? Mabait yon.
At sa lahat ng cars niya, ito lang yung masyadong public. And that means may iba pa sa garage na nakatago. May tatlo pa dun. Bawat isa kasi, sa isang field lang niya ginagamit. Like this, pag pumupunta lang siya ng school. Eh yung tatlo, sa trabaho, pang long-distance at pangkarera lang niya yun. Edobently Continental, Tesla Roadster at isang Ford GT. Oo milyones lang naamn halaga bawat isa.
Dumating na rin kami sa parking lot. At as usual lahat, sa sasakyan na naman namin nakatingin.
"Aba ah, wala talagang umaagaw ng area mo. Grabe."
Napansin ko kasi wala talagan nagpapark ng sasakyan nila sa pwesto ni at sa dalawang lot rin sa kanan at kaliwa. LOL ganyan ba sila ka takot? Di naman kami kumakain ng buhay ah?
"Ewan ko ba, di ko naman inangkin yung nasa tabing area eh, dito lang naman. Masyadong OA tao dito."
OA nga talaga.
Lumabas na rin kami sa kotse, tapos lahat nag iwas ng tingin.
Sos, kala naman nila di namin alam. Pa echus pa kayo
BINABASA MO ANG
MAN HATER
أدب المراهقين♚ Hindi masamang Magalit at Pumatay kung gusto mong Magmahal at Mabuhay. ♚ [ON GOING AND ACTIVE SERIES] ヅ An action-packed love story. It all begins when the only daughter of the heartlessly murdered Chief of an independent Soviet Mafia, The Under...