_Lee-san, sao cậu lại ở đây vậy ?- Sakura nói không ngạc nhiên là nói dối, dù sao cậu ta là đồng đội của Hyuga Neji, xuất hiện ở đây đúng là đáng ngờ.
_À thì, tớ cảm thấy Saaya-chan đang gặp nguy hiểm, không ngờ đúng thật. Đừng lo lắng, tớ sẽ bảo vệ bạn của Saaya, Sakura!-Lee ngoảnh mặt nhìn cô rồi vuốt con sóc để nó đi. Giờ thì Sakura đã hiểu lí do tại sao.
"Chà, đúng là trong cái rủi có cái may."
Sakura nghiêng đầu nhìn ba người đồng đội của mình nằm đấy, khẽ nhẹ nhàng mỉm cười.
"Tạ ơn..."
_Cảm ơn cậu đã bảo vệ Saaya-chan nói riêng và bọn tớ nói chung, Lee-san.- Sakura cúi gập đầu cảm ơn.
_Tại tớ đã nói với Saaya rằng, tớ sẽ bảo vệ cậu ấy.
Sakura khẽ gật đầu, trong lòng không ngừng thở dài.
"Ôi tình yêu...."
Và cùng lúc, Lee giơ nắm đấm vui vẻ trong lòng.
"Mình thật tuyệt ! Gai-sensei."
Dosu quăng cho Zaku cuốn trục, giao Sasuke cho hắn còn lão sử đám nhóc genin này.
Sakura nhắc nhở:
_Lee-san, xin hãy cẩn thận. Bọn chúng có thể sử dụng sóng điện âm để tấn công, nó khá bất lợi cho cậu.
_Đừng lo lắng.- Lee nói lo lắng nhìn cô
Giờ Sakura không còn khả năng chiến đấu nữa...
Nhưng ngoài dự đoán của cậu, cô đứng lên, cầm một thanh kunai cảnh giác nhìn tất cả.
_Đừng lo lắng cho mình, Lee-san.
Lee gật đầu rồi Dosu và cậu lao tới đấu nhau. Sakura thấy cậu tháo băng gạc ở tay rồi khẽ thì thầm.
_Biểu Liên Hoa.
Rầm
Cô trợn mắt nhìn khoảng đất trống dưới đất, ánh mắt ngưỡng mộ nhìn Lee.
Tuy vậy, cô sớm nhìn ra bất lợi của việc một chọi ba và sự yếu sức của cậu bạn lông mày rậm.
Và trên hết, tên Dosu đã được Zaku kịp thời ứng cứu.
Sakura kêu lên:
_Lee-san, mau tránh ra nhanh lên !
Cô cắt đứt một sợi dây, một thân cây gỗ to lớn lại xuất hiện. Zaku nhếch mép chuẩn bị phá hủy thì nhìn thấy trên thân cây có năm cái bủa ổ.
_Cái...
Bùm
Sakura chưa kịp mừng rỡ thì Zaku đã xuất hiện sau Kin, giễu cợt một câu:
_Quá yếu....
Cô cắn chặt răng, ngước nhìn sang Lee đang bị đánh bầm dập rồi bất tỉnh có chút đau xót.
Đến bao giờ ngươi mới tự đứng lên đây Sakura.
Ngươi là tộc nhân Haruno đầu tiên khiến ta cảm thấy ức chế đến vậy.
Sakura nghe xong câu nói của Inner ánh mắt bỗng chốc lạnh lẽo, không nói không rằng trực tiếp ném ba thanh kunai về phía bọn họ
BẠN ĐANG ĐỌC
( Đồng nhân Naruto ) Sự trưởng thành của hoa anh đào
RandomĐội 7 có thêm một thành viên mới không giống trong nguyên tác, Sakura sẽ làm thế nào ? Trốn chạy, bỏ cuộc, đầu hàng ? Quyết định đuổi kịp họ hay là lùi một bước để bảo vệ họ ? Đây là câu chuyện về sự trưởng thành của Haruno Sakura. Từ một cô bé khôn...