Lời t/g: Vì mình viết chap này đã diễn 1 năm sau kì thi Chunin nên tính cách Sakura cũng sẽ hơi hơi khác khác lúc trước. Ngoài ra, chap 35 trước bị đảo lộn nên sẽ gây bất tiện cho các bạn, mình xin lỗi về điều này.
Dù sao, t/g mong các bạn đọc vui vẻ:3
.
.
.
.
.
.
Khởi hành từ lúc sáng sớm là một điều khó khăn cho tất cả mọi ngươi. Rất may, việc di chuyển không gặp bất cứ một vấn đề gì.
Thậm chí Naruto còn to mồm vì nhiệm vụ này quá nhàm chán, và Sakura đã cho cậu ấy một cái cốc đầu.
Nhàm chán cái gì? Thế là may mắn đấy.
Nhưng cái may mắn này diễn ra không quá lâu. Vào buổi trưa của ngày thứ hai khởi hành, nhóm đã chạm trán một nhóm người đạo tặc chuyên đi cướp.
Tất nhiên là bọn chúng bị xử đẹp bởi đám con trai, tụi con gái chỉ cần đi dọn dẹp bãi chiến trường để có chỗ nghỉ.
Đêm khuya...hay rạng sáng ngày thứ ba, cả bọn đã bị quẫy nhiễu bởi một lũ cướp nữa.
Sakura: Đói quá hay sao mà cướp lắm thế?
Lần này thì cả bọn lao vào xử. Tụi Saaya, Ino và Tenten đánh rất hăng, có lẽ ba người họ rất tức giận vì bị phá đám giấc ngủ.
Cả nhóm dọn dẹp xong thì cặp cụi chuẩn bị để khởi hành sớm. Sakura thở dài, đờ đẫn đi theo sau, mấy đêm rồi cô không thể chợp mắt mà yên tĩnh đi ngủ ngon được
Lúc nào cũng phải trong tâm thế sẵn sàng chiến đấu, đặc biệt là cái cảm giác thấp thỏm này làm cô thao láo rất nhiều.
_Chà, đánh đấm như thế này mới đã chứ!-Naruto cười đến ngu người.
_Im đi Naruto!!!-Tất cả ánh mắt bực bội đều chĩa thẳng về Naruto, chưa bao giờ cả nhóm lại đồng lòng đếm vậy.
.
.
.
.
Sau 3 ngày di chuyển, cuối cùng cũng tới làng Cát theo đúng dự định.
_Đến rồi!!! Yahooooo
_Trật tự chút đi Naruto....
_Mặc xác tên Naruto đi, chúng ta đi vào gặp Gaara thôi.-Shikamaru thơ ơ nói
_Đứng lại tên Shikamaru!!!
Sakura: Chà, lại một ngày bình yên....
Cổng làng Cát dần xuất hiện trước tầm mắt của mọi người. Gaara, Temari và Kankuro đã đứng đợi sẵn, thậm chí, có một số ninja đang đứng sau lưng họ để bảo vệ.
Cũng đúng, Gaara được dự định sẽ lên làm Kazekage đệ Tứ mà.
_Yo, Gaara!!!
Cái loa phát thanh Naruto lại tiếp tục hoạt động. Sakura đi bên cạnh mà nhức hết cả tai.
_Naruto, be bé cái mồm thôi!
_Saaya-chan à...
Thấy tiếng quát mắng từ đằng xa, Gaara nhếch mép. Cậu đưa tay che miệng, khẽ thì thầm:
BẠN ĐANG ĐỌC
( Đồng nhân Naruto ) Sự trưởng thành của hoa anh đào
RandomĐội 7 có thêm một thành viên mới không giống trong nguyên tác, Sakura sẽ làm thế nào ? Trốn chạy, bỏ cuộc, đầu hàng ? Quyết định đuổi kịp họ hay là lùi một bước để bảo vệ họ ? Đây là câu chuyện về sự trưởng thành của Haruno Sakura. Từ một cô bé khôn...