"Thật ngạc nhiên khi Oojima Genza không đi theo tiểu thư Serizawa"
Sakura theo dõi Serizawa Yuka từ phía xa nhưng cô không hề phát hiện điểm khá nghi nào. Dường như vị tiểu thư này không hề có ý định sâu xa gì.
Cô ấy vẫn đi chơi như bao người khác, mọi hành động đều rất bình thường.
"Xem ra theo dõi từ phía sau chả có tác dụng."
Nhưng để một vị tiểu thư đi một mình như này là được sao? Trên hết, sắp tới cuộc họp Ngũ Đại, các thành viên của nhà Serizawa sẽ gặp nhiều phiền phức nếu chỉ ở riêng như thế này.
Sakura khẽ nhăn mày, cô không bao giờ muốn nghĩ tới một trường hợp khác theo hướng tiêu cực đâu.
"Có thể mình đang bị theo dõi từ đằng sau."
Mặc dù đang mặc áo choàng nhưng bản thân cô không thể gạt bỏ suy nghĩ rằng thân phận mình đã bị lộ.
Hít một hơi thở sâu, Sakura giả vờ bước đi tiếp như không có chuyện gì xảy ra. Tuy nhiên, dù có đi nhanh thế nào để cắt đuôi, cô vẫn có cảm giác có người đến gần mình. Không đợi cho cho cô suy nghĩ tiếp theo mình nên làm gì, chỉ trong tích tắc, người đó đã bắt kịp cô.
Người đó kéo tay cô một cách mạnh bạo. Sakura quay đầu lại, bây giờ cô chỉ có một suy nghĩ: Thôi xong!
_Này...-Giọng nói lạnh lùng đầy nam tính khiến Sakura đơ người. Cô mở mắt, kinh ngạc hết cỡ:
_Sa---Sasuke-kun!?!
_Sakura?
Nhìn thấy gương mặt của Sasuke, Sakura nhẹ nhàng thở hắt một hơi, cảm giác căng thẳng cũng biến mất.
_Sasuke-kun, sao cậu lại ở đây vậy? Tớ tưởng cậu đang đi chơi với mọi người.
_Tôi cũng muốn hỏi cậu, sao cậu lại ở đây?
Sasuke nhăn mày nhìn cô. Cái ánh mắt lạnh băng không một chút tình cảm nào khiến cô phải rùng mình. Dù đã quen với ánh mắt lạnh lẽo này nhưng cô phải thừa nhận, cho đến bây giờ, cô thật sự mong Sasuke nhìn mình với ánh mắt khác.
"Đó là một điều ước to lớn nhỉ."
_Sasuke-kun, cậu...."tồi tệ lắm đấy"
_Hn?
Trước cái nhìn dò xét của cậu, cô đành bất lực thỏa hiệp:
_Chúng ta đi chỗ khác nói chuyện được chứ, ở đây đông người quá.
Càng đến tối, dòng người lại nô nức, không khí lễ hội càng rộn ràng, vui nhộn. Tiếng trống rùm beng vang lên, những ánh đèn lồng sáng rực rỡ dần biến khung cảnh nơi đây trở nên sinh động, và tất cả mọi thứ đều thu vào tầm mắt của cô.
Sakura chớp chớp mắt, chợt nhận ra, có một làng Cát tuyệt đẹp mà cô không hề hay biết.
Một làng Cát với cuộc sống bình thường, giản dị nhưng đầy hạnh phúc
Sakura tự hỏi, nếu cô gác bỏ trách nhiệm trở thành một ninja, nếu cô gác bỏ mục đích theo kịp ba người đồng đội của mình, có lẽ bây giờ cô đang vui vẻ chăng?
BẠN ĐANG ĐỌC
( Đồng nhân Naruto ) Sự trưởng thành của hoa anh đào
RandomĐội 7 có thêm một thành viên mới không giống trong nguyên tác, Sakura sẽ làm thế nào ? Trốn chạy, bỏ cuộc, đầu hàng ? Quyết định đuổi kịp họ hay là lùi một bước để bảo vệ họ ? Đây là câu chuyện về sự trưởng thành của Haruno Sakura. Từ một cô bé khôn...