Chap 14 : Haku

1.4K 182 7
                                    

Sau một màn giới thiệu đặc sắc, phút chốc sự ngưỡng mộ của Sakura với Naruto đã tan biến.

Cô cảm thấy Naruto rất ngốc, ngốc không thể chịu được.

Đáng lẽ nên ở ngoài phối hợp với Sasuke, còn vào trong cứu.

Saaya im lặng đầu đầy hắc tuyến, Kakashi nhất thời không biết nói gì.

Bỏ đi, Naruto là Chúa bất ngờ mà.

Thầy Kakashi và Saaya liên tục tấn công Zabuza, trong khi Sasuke và Naruto đang làm gì trong đó cô không biết.

Sakura lúc này đành nheo mắt nhìn, những đốm lửa chakra ở chỗ Naruto khiến cô có chút ngạc nhiên.

Chakra của Naruto đang mạnh lên, chakra của Sasuke-kun đang... yếu dần.

_ Sasuke-kun, Naruto !!!

Sakura hét toáng lên, Saaya lúc này liền chạy tới nhưng đã muộn, chakra Cửu Vĩ đã bắt đầu chiếm lấy cơ thể Naruto để đánh Haku.

Nhìn cảnh tượng Naruto đấm đá Haku, tứ chi của Sakura bắt đầu ù đi.

A ?

_ D...dừng lại đi Naruto, C...Cửu Vĩ....

_ Tha cho...hãy tha cho họ.

Sakura ôm chặt lấy thân mình, đôi mắt ngọc lục bảo mở to, run rẩy sợ hãi như một con thỏ đứng trước một con thú dữ.

Đến bao giờ cô mới mạnh lên được đây Sakura. Một trăm năm sau hả !?

_ K...không, tôi không.... Inner, dừng lại...

Không? Sẽ có lúc, một ngày nào đó, cô sẽ chết, nếu cô cứ như vậy. Mãi mãi bị bỏ lại phía sau, hận thù, ghen tỵ, mọi thứ sẽ tụ lại trong cô...

_ Không, tôi không muốn...

Rồi sẽ có, nhìn đi Sakura. - Inner mủa mai trong đầu. Một cảnh tượng như vậy cô còn không dám xem, chiến tranh còn hơn thế nữa, vậy nên ngẩng đầu mà nhìn cho rõ. Ngẩng đầu lên nhìn cho ta, Sakura !!!

_ Ư...ư a a a...

Đủ rồi, Inner !!!

_ Sakura, cháu ổn chứ ?

_ A...

Sakura giật mình nhìn ông Tazuna, cô hoàn hồn khi thấy thầy Kakashi và Saaya đỡ cho cô một thanh kunai của Zabuza.

_ A, Kakashi-sensei và Saaya-chan, cảm ơn...

_ Sakura, em cần tập trung. - Kakashi không hài lòng về Sakura, nếu lúc nãy Saaya không đỡ kịp thì chưa biết chừng, mạng người đi.

_ Vâng, em xin lỗi. - Sakura cụp đầu nói, bắt đầu tăng cường cảnh giác hơn. Nhìn Naruto không ra tay với Haku nữa, Sakura mới yên tâm một chút nhưng còn Sasuke...

_ Sao không giết ta, ta đã giết đồng đội ngươi. - Haku mở miệng hỏi, Naruto bèn chửi thề một câu :

_ Khốn nạn !

Naruto lao vào đấm Haku tới tấp và cậu không chống trả, cậu kể cho Naruto cuộc đời của mình và nhìn Sakura khẽ cười.

'' Hơ... "

Sakura chưa kịp định hình cái gì, Haku đã lao ra đỡ một đòn Chidori thay cho Zabuza, mở miệng nói hai từ:

_ A...anh Zabuza...

_ Kết cục của ta là cái chết sao, hey, nhầm rồi Kakashi. - Zabuza ngạo nghễ và lạnh lùng nói.

Haku cười, rồi chết. Trong khi chỉ đúng 1 phút trước, Sakura thấy cậu khẽ cười với mình.

" ...Bởi mục đích của tôi là bảo vệ anh ấy, chỉ cần vậy là đủ rồi, thế là đủ rồi. "

Đủ rồi ?

Vậy là đủ sao ?

_ Chết tiệt! Đồ khốn nạn. - Naruto gầm lên, định tấn công Zabuza thì Kakashi khẽ nói:

_ Naruto ở yên đấy, đây là trận chiến của thầy.

Kakashi nhìn Saaya đang để người Haku xuống đất và vuốt lấy đôi mắt đen láy này.

Không rõ cảm xúc của Saaya là gì, Sakura lúc này còn không rõ cảm xúc của mình nữa mà.

Haku đã chọn con đường này, cô chỉ cảm thấy cậu ngốc, hy sinh tính mạng vì con người này.

Nhưng... bản chất con người vốn là có cái ác và thiện, biết đâu ánh sáng thiện đó lại chuẩn bị xuất hiện thì sao ?

_ Như vậy... thì hay biết mấy. Ít ra, cái chết của anh còn cứu giúp được hắn.- Sakura mỉa mai, ánh mắt cụp xuống từ từ đứng dậy.

Bỏ mặc tất cả mọi thứ, cô tiến đến chỗ Sasuke, vuốt nhẹ má cậu.

_ Tỉnh lại nào Sasuke-kun, cậu định nằm yên đến bao giờ.

Ông Tazuna ánh mắt đượm buồn không nói gì.

_ Mọi người đang chiến đầu, không ra giúp sao ?

_ Tộc nhân Uchiha sao mà yếu kém thế.

'' Chi ít cậu đã cố gắng đến mức mình chưa bao giờ làm được. "

Nhìn số chakra ít ỏi đang chảy trong người cậu, Sakura cắn răng, lấy khăn lau mồ hôi cho cậu.

Mọi thứ sẽ ổn thôi, đừng lo lắng.

Giọng nói nhẹ nhàng đến bên tai Sakura khiến cô toe toét cười, lau đi những giọt nước mắt đang chảy xuống.

_ Đúng, mọi chuyện sẽ ổn, cậu ấy là Uchiha Sasuke mà !

Phải, mọi chuyện sẽ ổn thôi.

.

.

.

.

.

( Đồng nhân Naruto ) Sự trưởng thành của hoa anh đàoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ