_Sasuke-kun, thân thể cậu....
_Không sao đâu.-Sasuke nhìn thân thể của mình._Tôi cảm thấy một nguồn sức mạnh to lớn đang chảy trong mình. Cảm giác rất.... tuyệt vời....
_Chính hắn ta đã cho tôi. Cuối cùng làm tôi hiểu ra, tôi là một kẻ báo thù.
Sakura mở to mắt nhìn.
_Vậy nên dù phải linh hồi cho quỷ đi nữa, ta vẫn phải tìm kiếm sức mạnh.
_Nào, giờ là các ngươi làm đúng không.
Shikamaru nhanh chóng phát hiện điểm lạ thường liền kêu Ino quay về thân thể và bảo Chouji nhanh đi trốn.
Cả Sakura và Dosu đều nhận ra, chakra của Sasuke đang tăng lên.
_Dosu, không việc gì phải sợ một tên sống chết sống dở vậy cả.
_Không Zaku ! Ngươi không nhận ra ư !?
Nhưng Zaku không quan tâm, hắn giơ tay ra:
_Trảm không cực âm.
Sakura nhìn Sasuke nâng mình, Naruto và Saaya ra khỏi chỗ nguy hiểm rồi tấn công Zaku khiến cô không khỏi thẫn thờ.
Ấn chú đen đó, đôi mắt Sharingan đó.....
Đây là Sasuke-kun sao ?
Sasuke-kun mà cô quen là ngươi lạnh lùng nhưng luôn bảo vệ mọi người.
Sasuke-kun mà cô quen là cậu bé luôn nỗ lực cố gắng để theo đuổi ước mơ.
Sasuke-kun mà cô quen là cậu bé có đôi mắt đen láy như hai viên trân châu tỏa sáng, xua đi bóng tối trong cô.
Là ngôi sao cô luôn dựa dẫm, tin tưởng vào....
Là ngôi sao cô muốn bảo vệ, che chở....
Lúc Sasuke bẻ gãy cánh tay của Zaku, nhìn qua phía Dosu, mọi người ai cũng kinh ngạc.
Sakura cố gắng đi tới, dựa vào lưng cậu, luồn tay ra trước ôm lấy, nhẹ nhàng nói:
_Sasuke-kun, mọi chuyện ổn rồi...
"Xin hãy trở về Sasuke-kun mà tớ biết."
Ấn chú dần dần biến mất, nguồn chakra lạ vì thế cũng tan biến, Sakura thở phào, ngồi xuống.
Thân thể cô sắp không chịu được quá !
_Sakura....
_Sasuke-kun, cậu ổn chứ ?-Cô lo lắng hỏi cậu. Sasuke gật đầu, ngồi bệt dưới đất.
Lúc này tên Dosu nói:
_Sasuke-kun, bọn ta không thể đánh bại ngươi lúc này. Đây coi như là món quà dành cho ngươi...- Hắn đặt cuốn trục "Địa" xuống._Hãy để bọn này đi.
_Có thể ngươi nghĩ bọn ta hèn nhát nhưng bọn ta đã đạt được mục đích rồi. Dù sao ta hứa với ngươi điều này....nếu chúng ta gặp nhau lần nữa, bọn ta sẽ không chạy trốn đâu.
Sakura nhìn bọn họ đi mất rồi lại nhìn ấn chú trên cổ cậu, không khỏi đau lòng.
_Thật xin lỗi....- Cô thì thầm.
Shikamaru tiến đến chỗ bọn cô, vội vàng hỏi thăm:
_Này, mấy cậu ổn chứ ? Thế này phiền thật, Ino, cậu chăm sóc Lee đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Đồng nhân Naruto ) Sự trưởng thành của hoa anh đào
RandomĐội 7 có thêm một thành viên mới không giống trong nguyên tác, Sakura sẽ làm thế nào ? Trốn chạy, bỏ cuộc, đầu hàng ? Quyết định đuổi kịp họ hay là lùi một bước để bảo vệ họ ? Đây là câu chuyện về sự trưởng thành của Haruno Sakura. Từ một cô bé khôn...