Chap 29: Vòng 2

1.2K 168 21
                                    

Ngày thi đấu cũng đã đến.

Sakura thở dài một hơi nhìn các genin tập trung trên sân. Lại ngước mắt nhìn khán đài đông nghịt người phấn khích hò reo, chắc họ mong chờ trận đấu giữa Gaara và Sasuke.

Cô run rẩy, lầm bầm chấn an rằng mọi chuyện sẽ ổn, sẽ ổn, sẽ ổn,...

....Sẽ ổn cái quần què!!!!

_Uh, sao mình lại tham gia thi đấu vậy?!

Ừ thì lúc đầu Sakura nghĩ rằng mình sẽ bị loại sớm và có thể hò reo cổ vũ cho đồng đội nên đã sẵn sàng tâm lí. Nhưng ai ngờ ở trận vòng loại hăng máu quá vào luôn vòng thi tiếp, giờ nghĩ lại thấy dở khóc dở cười.

Lúc đầu tự tin lắm mà, giờ lại ỉu xìu rồi!

Nhìn Shikamaru và Saaya đang nói chuyện gì đó. Naruto thì đi đi lại lại ngó nghiêng tìm Neji, chắc cậu ấy đang căng thẳng. Sasuke thì chưa tới, cô thì đấu với tên điều khiển rối Kankuro. Chậc, cô thật sự không muốn dây dưa nhiều với làng Cát.

_Sakura.- Phía sau lưng có người gọi cô, Sakura quay lưng lại và bất ngờ đó là thằng crush bạn mình.

_Ồ, trông cậu cậu có vẻ ổn nhỉ Shino?

Shino gật đầu:

_Không tệ đâu, còn cậu?

_Khủng hoảng, đó là từ duy nhất tớ có thể nghĩ ra với cái tình trạng mốc meo như vậy.- Sakura thở dài.

_Nhìn cậu vẫn ổn mà, đâu đến nỗi nào đ...-Wao, con mắt nào trông thấy tớ ổn vậy?-Cô nở nụ cười khích bác

_Dù sao, chúc cậu thi tốt.- Shino

_Cậu cũng vậy.

Sakura vừa tiễn cậu bạn lại thấy Saaya và Gaara liếc mắt đưa tình... khụ, hai mắt nhìn nhau rồi vẫy vẫy cái tay đầy khó hiểu. Lại quay sang Naruto đang lo lắng nẫu ruột, thở dài.

Mọi người có vẻ chuyên tâm trận chiến của riêng họ nhỉ?

_Mấy đứa này đừng có căng thẳng như vậy, mau ngước mặt lên chào khán giả đi. Trong vòng chính thức này, các em là nhân vật chính đấy!

Tất cả mọi người đi lên lầu, Naruto và Neji ở lại. Đối thủ của Naruto không phải tầm thường, hi vọng cậu ấy không bị thương quá nặng.

Trận đấu bắt đầu.

Naruto sử dụng thuật ảnh phân thân nhưng Neji nhanh chóng hạ hết, nhìn cậu cười lạnh:

_Muốn làm Hokage sao? Thật nực cười, mắt ta nhìn thấy rõ, ngươi không bao giờ làm được...tài năng được quyết khi mới sinh ra. Hay nói cách khác, con người được quyết định sẵn ngay từ khi chào đời.

_Làm cái quái gì mà lúc nào ngươi cũng thích tự định đoạt sẵn mọi thứ thế hả!? Tên khốn nhà ngươi.- Naruto tức giận

Sakura vỗ trán. Biết ngay mà, không trận đấu nào cậu ấy đang nổi quạu.

Thật ra cô cũng một phần đồng tình với Neji, tài năng được quyết định từ khi mới sinh ra là đúng. Ví dụ như Saaya, một thiên tài được giới nhẫn giả chú ý đến hay thậm chí cả Naruto. Cậu ấy không hề biết rằng mình quan trọng đến mức nào và sức mạnh cậu ấy to lớn đến ra sao.

( Đồng nhân Naruto ) Sự trưởng thành của hoa anh đàoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ