Ba người Đội 7 và thành viên đội 10 đi lên cầu thang. Sakura bỗng thấy Gaara đứng ở cuối hành lang, còn có hai tên ninja lạ mặt đứng chắn trước cửa cậu ta nữa.
_Một cuộc thi tuyển thấp kém như cuộc thi tuyển Chunin này là miếng mồi ngon để cá cược...có biết bao nhiêu vị lãnh chúa đến đây vì mục đích đấy...
_Vì thế, trận này ngươi có thể thua chứ?
Không chỉ cô, Naruto và Shikamaru đều giật nảy mình khi toàn bộ hành lang đều bị vỡ, một mảng đen kịt. Sau đó tiếng hét thảm thiết vang lên. Một luồng máu tanh nồng đậm xộc vào mũi Sakura, sát khí ngày càng lạnh lẽo tràn về phía bên này.
Sakura cứng đờ chân, mồ hôi chảy ròng ròng, cơ thể run rẩy, không dám động đậy gì.
_Ngu ngốc...- Sakura thoáng nghe thấy tiếng của ai đó mắng.
Khoảng trống hành lang truyền đến tiếng bước chân. Thanh âm nặng nề, giống như đang dẫm đạp lên xác người.
Gaara nhẹ nhàng lướt qua Naruto và Shikamaru. Saaya đứng dựa tường phía sau nhìn cậu ta, âm thầm đánh giá gì đó.
Gaara dừng lại nhìn lướt qua Saaya, cậu ấy tươi cười nhìn hắn, đặt ray lên vai và nói:
_Cố lên nhé, Gaara!
Cái gì?
Sakura và Gaara kinh ngạc, hai mắt sững sờ.
Saaya-chan, cậu bị làm sao vậy?
Cậu ta vừa mới giết người đó, không một chút thủ hạ lưu tình luôn...
Sát khí của Gaara đã không còn, kinh ngạc là hai từ cô có thể thấy rõ nhất trên nét mặt cậu ta.
Cậu ấy là người duy nhất...không sợ mình....
Saaya cứ nhìn theo bóng lưng Gaara đang biến mất ở hành lang. Naruto và Shikamaru ngồi phịch xuống, thở dốc.
_Lần đầu tiên tớ thấy một kẻ giết người không chút do dự như hắn đấy...Chuyến này Sasuke nguy thiệt rồi...- Shikamaru vừa lau mồ hôi vừa nói.
"Sasuke-kun..." Sakura bặm chặt môi.
_Nói gì thì nói, Saaya này, cậu quen biết hắn ta sao?, Shikamaru hướng Saaya hỏi
_Ừ, tớ có quen biết. Cậu ấy và Naruto...rất giống nhau.-Saaya nói xong khẽ đặt tay lên ngực Naruto:
_Cả hai người đều giống nhau, bên trong đều có thứ ấy....
Cô trừng mắt...thứ ấy?
Không lẽ là...
Saaya cười nhạt, quay lưng lại để mặc ba người lại
_Cậu ấy không lo cho tên Sasuke sao?- Shikamaru bất ngờ hỏi
_Không đâu, Sasuke sẽ không sao cả.
_Tại sao?
_Saaya-chan sẽ không để yên khi Sasuke có vấn đề.
_Ồ, còn cậu Sakura?
_Có chứ.- Cô đáp lại._Tất nhiên là vẫn có lòng tin cậu ấy chiến thắng.
_Đội các cậu đỉnh thật đấy...Lúc nào cũng có niềm tin vào nhau tuyệt đối.- Shikamaru mỉm cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Đồng nhân Naruto ) Sự trưởng thành của hoa anh đào
RandomĐội 7 có thêm một thành viên mới không giống trong nguyên tác, Sakura sẽ làm thế nào ? Trốn chạy, bỏ cuộc, đầu hàng ? Quyết định đuổi kịp họ hay là lùi một bước để bảo vệ họ ? Đây là câu chuyện về sự trưởng thành của Haruno Sakura. Từ một cô bé khôn...