Chap 17: Kỳ thi Chunin

1.9K 190 27
                                    

Nhìn Naruto tủi thân vẽ vòng tròn, đau khổ tới mức Konohamaru không nỡ không để tâm.

_Bọn họ tới đây làm gì vậy ?- Sakura nhìn ba người đeo băng làng Cát rời đi, trong lòng tràn ngập thắc mắc.

_Xem ra nó sắp tới...-Saaya nhếch mép cười làm Naruto và Sakura khó hiểu.

_Cái gì sắp tới ?

_Kỳ thi tuyển Chunin !

_Kỳ thi tuyển Chunin !? Nó là cái gì ?

_Nó là nơi mà các Genin ưu tú mà các ngũ đại cường quốc và các làng nhỏ khác tập hợp lại để làm bài thi chọn Chunin. Mục đích chính để củng cố thêm tình hữu nghị giữa các làng đồng minh, thể hiện sức mạnh nhẫn giả, để duy trì sức mạnh giữa các làng,...Cậu hiểu chưa Naruto ?-Saaya nghiêm túc nói với Naruto.

_Tớ hiểu mà. Chung quy làm tham gia đánh nhau dành chiến thắng chứ gì. - Naruto hớn hở nói.

_...Cậu có thể hiểu như vậy. Muộn rồi, ta về thôi.

_____________

_____________

_____________

-Sáng hôm sau-

_Thầy Kakashi lại tới muộn rồi.-Naruto bực bội lên tiếng, Sakura cũng tức giận nói:

_3 tiếng 15' đã qua. Ngày nào cũng như vậy thì bọn mình lên gặp Hokage trực tiếp phàn nàn đi !

_Có nhất thiết phải làm như vậy không Sakura ?-Saaya thở dài nói.

_Có. Cậu có biết vì chuyện có mặt lúc 5 giờ sáng mà tớ còn chưa kịp ăn sáng không Saaya-chan.

Sakura cực kỳ muốn phát hỏa. Giới hạn con người cũng phải có một mức nhất định, Kakashi-sensei cứ muốn thách thức trí não cô như vậy đến bao giờ ?

_Thôi nào, biết đâu lại có bất ngờ gì thì sao ?

_Cậu biết gì sao Saaya?-Sasuke hiếm khi lên tiếng, ánh mắt ngờ vực nhìn cô ấy.

Saaya chọn phương thức giữ im lặng để bảo toàn bất ngờ.

Sakura cảm thấy cái bất ngờ này khả năng cao liên quan tới kỳ thi Chunin.

Sau một hồi chờ đợi, Kakashi cũng đến.

_Chào các em, hôm nay thầy đi lạc trên con đường đời.

_Nói dối !!!

Sakura để ý, bình thường Kakashi-sensei đến muộn toàn gãi đầu, hôm nay không làm vậy. Có chuyện gì sao ?

_Rồi rồi, thật ra có việc này...-Kakashi xoa cằm._Tuy hơi đột ngột nhưng thầy để cử các em tham gia kỳ thi Chunin.

_Hả ?

_...

_!!

_Ồ.

_Cái gì !!!

Sakura hét lên, Naruto vẻ mặt không tin nói:

_Thầy đừng đem cái đó ra lòe bọn em.

_Đây là giấy dự thi.

Kakashi lấy bốn phiếu giấy dự thi thì bị Naruto ôm chầm lấy làm Sakura có suy nghĩ vớ vẩn.

( Đồng nhân Naruto ) Sự trưởng thành của hoa anh đàoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ