_Naruto, im lặng đi !-Sakura lên tiếng cảnh cáo. Lạy Chúa trên cao, lần này thì xem các cậu còn bình yên được bao lâu.
_Shino, Sakura, dẹp ra một bên để thưởng thức nào.
_Ái chà.- Sakura nhìn ra sau có một bóng vút chạy, cô hiểu ý Kiba rồi lùi phía sau. Mục đích của chúng không phải là bọn cô mà là Kabuto nên cô không tham dự vào.
Những chuyển động của bọn họ, cách phi kunai, nắm đấm,....Sakura đang điên cuồng suy nghĩ và quan sát.
Kiba và Shino nhìn cô đồng loạt chỉ biết thở dài.
Bộ não mà Sakura hoạt động thì chỉ có hơn chứ không kém Sharingan.
_Choang.
Nhìn kính vỡ, Sakura thoáng nhíu mày rồi lại nhìn cho đến khi Kabuto nôn.
Sakura chạy đến, xoa lưng rồi hỏi han:
_Anh không sao chứ ?
Sakura nghe thấy mọi người bàn tán về một thủ thuật nào đó thì không khỏi buồn cười.
_Sakura, thế nào ?
_Tớ chịu, cảm giác như anh ta đang cố tình làm vậy. Anh ấy hoàn toàn tránh được nó, vậy mà.... Không biết tại sao anh ấy lại làm vậy, có lẽ là một âm mưu chăng ?
_Vậy sao ? Không hổ danh là Sakura !- Kiba khen cô một câu làm cô ngại ngùng. Hiếm khi cô được người khác khen, có chút vui vui.
_Hihi, tuy rằng tớ không chắc.
_Thôi, dù sao cũng bắt đầu rồi.
Kiba vừa dứt lời, một giọng nói vang lên:
_Trật tự đi mấy thằng nhãi !
_Á, cái gì vậy trời ?!!
_Cảm ơn vì đã đợi bọn ta. Ta là Morino Ibiki, giám khảo của vòng thi đầu tiên này.- Ibiki xuất hiện với nhóm đàn em trông rất giang hồ.
Sakura gật đầu, lặng lẽ theo dõi ban giám khảo trong lúc đang giáo huấn ninja làng Âm thanh và cách kiểm tra của vòng một-thi viết.
Vâng, là Thi viết ạ.
Naruto đã sốc nặng khi nghe đó là một bài kiểm tra trên giấy.
Sakura ảo não nhìn, cô thật sự không trông đợi gì vào Naruto ở vòng này đâu. Ít nhất là vậy.
Chẳng lẽ lại quay về vai trò lúc đầu, gánh team ?
Và đúng như cô dự đoán, cái luật lệ vòng một thực mất nết.
Nhìn Kiba che tay trộm cười, ánh mắt khiêu khích nhìn về phía mình làm lòng cô đau lòng tê tái.
Có nhất thiết phải khích bác nhau đến thế không ?
Nói vậy thôi chứ cô biết thừa trong lòng Kiba đang a dua.
Gì chứ, cô giỏi nhất là viết trên giấy mà.
Sakura thở dài, quyết tâm không để ý nữa mà bắt đầu ngẫm nghĩ lại cái luật lệ ninja này.
1. Tất cả thí sinh đều bắt đầu với số điểm tuyệt đối là 10. Bài thi có 10 câu hỏi và mỗi câu sai bị trừ 1 điểm.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Đồng nhân Naruto ) Sự trưởng thành của hoa anh đào
RandomĐội 7 có thêm một thành viên mới không giống trong nguyên tác, Sakura sẽ làm thế nào ? Trốn chạy, bỏ cuộc, đầu hàng ? Quyết định đuổi kịp họ hay là lùi một bước để bảo vệ họ ? Đây là câu chuyện về sự trưởng thành của Haruno Sakura. Từ một cô bé khôn...