Không khí bỗng chốc trở nên tĩnh lặng.
Sakura bỏ mặc cho sự lo lắng cũng như khó hiểu, giải ảo thuật cho bản thân.
Bùm
Tiếng nổ ở khu vực Hokage vang lên. Anbu xuất hiện càng lúc càng đông, họ bắt đầu phong tỏa khu vực, sẵn sàng chiến đấu.
Xa xa khu vực thi đấu, kết giới thuật được thi triển và bên trong không ai khác chính là Orochimaru!
Sakura ngạc nhiên, nhanh chóng nhìn xuống sàn đấu. 3 tên ninja làng Cát đã đưa Gaara đi, Sasuke nhanh choáng bám theo.
_Thầy Kakashi, chuyện này là sao? Sasuke-kun, cậu ấy...Ơ!- Sakura giật mình khi thấy hai ninja Âm thanh đến gần mình. Chuẩn bị né đi bỗng...
Phập
_Sakura, cứ ở yên đó đi, thầy sẽ hạ bớt chúng...
Chứng kiến khung cảnh tan hoang máu me tràn trề khắp khu vực khán đài, cô bỗng cảm thấy áp lực hơn bao giờ hết.
"Cảnh tượng này...giống như..."
_Sakura!
_Dạ...
_Thật phí khi thầy dạy cho em cho em ảo thuật trong suốt quá trình huấn luyện sinh tồn của genin bởi vì em đã là thiên tài ảo thuật rồi.
Sakura hơi hơi nhếch miệng. Có lẽ cô nên vui khi thầy phụ trách mình công nhận ít nhất một năng lực nào đó của bản thân dù cô đã biết khả năng ảo thuật của mình như thế nào trong 2 tháng huấn luyện với các anh chị Chunin và cô Kurenai.
Nhưng cô vẫn sẽ hân hoan khi được thầy Kakashi dạy dỗ, chỉ đáng tiếc...
_Hãy giải ảo thuật, đánh thức Naruto và Shikamaru dậy đi!
_...Vâng!!
_Cũng lâu rồi chúng ta mới làm nhiệm vụ, Naruto chắc vui lắm đây...
Nghe xong là cảm thấy chẳng lành, cô dè dặt đặt câu hỏi:
_Loại nhiệm vụ gì ạ?
_Nhớ kĩ đấy. Từ sau vụ ở Hải Ba quốc, đây chính là nhiệm vụ cấp A!!
"Đùa hả!?"
_Nhưng thầy ơi...thầy nói là nhiệm vụ cấp A...chính xác ta phải làm gì ạ?
_Sasuke đang đuổi theo bọn Gaara của làng Cát.
_Cái gì !?
_Sakura...em hãy giải ảo thuật cho Naruto và Shikamaru rồi mau chóng đuổi theo Sasuke.- Kakashi trong lúc nói dùng thanh kunai cắt ngón tay mình.
_Chúng ta có nên đánh thức Ino và Chouji không?- Sakura nghĩ, ít ra họ có thể giúp cho việc đánh bại kẻ thù.
_Không.-Kakashi trả lời._Hiện giờ bọn ninja làng Âm thanh và làng Cát đã đột nhập khắp làng rồi. Nếu hành động với tổ đội hơn 4 người sẽ làm giảm tốc độ và khó ẩn thân. Điều này em đã được dạy trong tiết thực chiến ở trường rồi còn gì.
_Vâng, em hiểu rồi.- Cô gật đầu._ Nhưng thầy nói 4 người, còn ai nữa vậy? Saaya-chan cậu ấy đã đi mất rồi.
Kakashi cũng không rõ nữ thành viên đội 7 còn lại ở đâu nhưng ông biết rằng nếu là Saaya thì sẽ ổn cả thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Đồng nhân Naruto ) Sự trưởng thành của hoa anh đào
RandomĐội 7 có thêm một thành viên mới không giống trong nguyên tác, Sakura sẽ làm thế nào ? Trốn chạy, bỏ cuộc, đầu hàng ? Quyết định đuổi kịp họ hay là lùi một bước để bảo vệ họ ? Đây là câu chuyện về sự trưởng thành của Haruno Sakura. Từ một cô bé khôn...