Kakashi đứng đằng sau Hokage đệ Tam. Thấy học trò của mình lần lượt bước vào, gật gù rồi nhíu mày khi thấy đội mình là đội có quần áo bẩn nhất
Với năng lực của tụi nó, không thể nào bị đánh te tua như vậy, hình như....
_Xin chúc mừng các em đã vượt qua thử thách thứ hai. Sau đây xin mời ngài Hokage lên phát biểu.
_Cảm ơn, trước khi đi vào, ta muốn nói cho mọi người biết mục đích của cuộc thi này.
Mục đích của cuộc thi này ?
_Tại sao lại tổ tổ chức cuộc thi giữa các nước với nhau ? Là vì "mối giao hảo giữa các đồng minh" và "nâng cao trình độ của các ninja" sao. Như vậy là sai, để cho mọi người hiểu rõ thì ta bây giờ sẽ nói, mục đích thực sự là...."Thay thế cho các cuộc chiến đồng minh"
Thay thế cho các cuộc chiến đồng minh?
À, hiểu rồi....-Sakura nghe đến đây thì liếc nhìn sang tất cả các ninja ở nơi này._Làng Lá có vẻ đang chiếm ưu thế hơn rồi.
Tất cả các nhẫn giả ở đây đều đại diện cho sức mạnh của làng, càng nhiều chứng tỏ càng mạnh. Ngoài ra, nó hệ lụy tới các vấn đề, chính trị, ngoại giao và quan trọng là "danh dự mỗi làng."
Trong lúc Sakura đang suy nghĩ thì một nhẫn giả tên Gekyo Hayate xuất hiện thu hút sự chú ý của mọi người.
_Hãy giao lao mọi việc cho tôi, Hokage-sama.
_.....Ừ
Hayate quay đầu, Sakura cảm thấy rợn người với khuôn mặt của anh ta.
Anh ta nên dành thời gian chăm sóc mình nhiều hơn.
_Tôi là Hayate, tôi muốn các bạn làm cái này. Đó chính là vòng đấu loại để quyết định xem người nào sẽ được dự vòng thi thứ ba.
_Đấu loại ?
_Đấu loại tức là sao ?- Shikamaru ngạc nhiên hỏi
_Thưa thầy....-Cô lên tiếng._Em không hiểu cho lắm, sao không cho các thí sinh sống vào luôn vòng trong ?
_Bởi số lượng thí sinh vượt qua dự tính nên theo quy định kì thi chunin, chúng ta sẽ tổ chức vòng đấu loại. Đó là cần thiết để giảm bớt số lượng thí sinh.
Sakura cảm thấy mệt mỏi.
Hayate tiếp tục giảng giải, hỏi ai muốn bỏ cuộc không thì thật bất ngờ làm sao,người tên Kabubo
đã bỏ cuộc.Tên này có vấn đề, 100% có vấn đề !!!
_Nào, còn ai muốn bỏ cuộc không ?
Sakura nhìn đến Sasuke đang ôm vai run người, cô đau lòng, hỏi:
_Cậu muốn bỏ cuộc không ?
Sasuke ngẩng đầu nhìn cô, khẽ im lặng trước đôi mắt ngọc lục bảo tràn đầy sự lo lắng đấy:
_Không.
Cô cắn môi, gật đầu.
_Ừ...tớ hiểu. Saaya-chan và Naruto đã biết chưa ?
_Saaya biết rồi, Naruto thì chưa.
Nhìn Saaya đang mệt nhọc chống đỡ thân thể nhưng không bỏ cuộc, Sakura đành chấp nhận sự lì lợm của hai người bạn này.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Đồng nhân Naruto ) Sự trưởng thành của hoa anh đào
RandomĐội 7 có thêm một thành viên mới không giống trong nguyên tác, Sakura sẽ làm thế nào ? Trốn chạy, bỏ cuộc, đầu hàng ? Quyết định đuổi kịp họ hay là lùi một bước để bảo vệ họ ? Đây là câu chuyện về sự trưởng thành của Haruno Sakura. Từ một cô bé khôn...