Chap 12 : Tâm sự

1.8K 230 39
                                    

Cõ lẽ không ai ngờ được rằng... Sakura đã có bóng đen...

Nhưng có thể cũng chưa hẳn...

Bởi vì có một thứ ánh sáng nào đó đang bảo vệ cô...

Một thứ ánh sáng nhỏ bé và long lanh...
______________

Sakura đã trở về và bỏ cuộc tất cả các bài tập luyện mà cô lên kế hoạch.

Cô đi ra bãi hoa mà ở đó, có những cô thôn nữ hái hoa.

Và cô không ngờ rằng...

Cô đã gặp một con người kì lạ ở đó...

....

- Haizz... - Sakura thở dài lần thứ n+1.

Sao họ có thể mạnh như vậy.

Vô vọng quá !

- Sao nhóc lại thở dài nhiều vậy ? - Một giọng nói xuất hiện ở bên cạnh cô.

Sakura giật mình, cô nhìn phía bên cạnh, ấp úng hỏi :

- C.. c.. c... chị là ai vậy ?

Mỉm cười, nhưng khi để ý tới băng đội đầu, lại nhíu mày.

- Em là ninja ?

- Vâng. Chị là ai vậy ?

- Haku, tên là Haku. Em tên gì ?

- Em là Sakura.

- Sao em thở dài nhiều vậy ?

- Bởi...

Sakura cúi đầu, không hiểu sao cảm giác của cô bảo rằng nên nói với chị ấy :

- Em... có ba người bạn...

- Họ rất giỏi, giỏi lắm...

- Họ luôn quan tâm, san sẻ mọi chuyện cùng nhau.

- Trong đó, có một cô gái rất xinh đẹp và mạnh mẽ.

- Cô ấy... có thể nói, là ánh sáng của hai cậu bạn nam... ừm, chính là ánh sáng, cũng có thể nói là động lực để tiến tới.

- Cậu ấy, là một cô gái rất tuyệt !

- Còn hai cậu bạn nam đó... nói thế nào nhỉ, họ có... một kí ức đau buồn trong quá khứ thì phải, em cũng không rõ nữa.

- Chỉ là cậu bạn tóc vàng, thật sự rất giống ánh mắt trời. Chói chang mà ấm áp, khiến ai cũng muốn gần gũi.

- Còn cậu bạn tóc xanh, rất đẹp trai. Với em, cậu ấy là mặt trăng. Chị biết không, đó không phải là mặt trăng khuyết, đó là trăng tròn ! Nó là ánh trăng nhẹ nhàng, dịu nhẹ, khiến em muốn đắm chìm vào nó mãi mãi.

- Chị có biết, hồi bé, khi cậu ấy còn rất nhỏ, đôi mắt đen của cậu ấy rất đẹp đẽ không ?

- Nó như một viên ngọc trai đen tỏa sáng giữa thiên hà nhưng không được ai chú ý cả. Tuy đau buồn, nhưng với em, đó là khoảnh khắc đẹp nhất trần đời.

- Cô gái ấy là trái đất !

- Họ chuyển động, luôn gần gũi với nhau, tạo nên một cảnh tượng đẹp đẽ tới mức khiến em không nỡ phá hoại, không nỡ chen vào.

( Đồng nhân Naruto ) Sự trưởng thành của hoa anh đàoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ