Sakura cảm thấy mình thật sự yếu đuối.
Cô đã dành dùm hơn hai tuần để ngồi đọc sách, luyện tập nhẫn thuật, nâng cao ảo thuật của mình bằng nhiều cách nhưng cảm thấy nó vẫn không ổn lên tý nào.
Thầy Kakashi bận giúp Sasuke-kun sau khi cậu ấy trốn viện. Naruto hình như đã tìm được thầy mới. Saaya đã phục hồi chấn thương và đã bắt đầu luyện tập. Ino thì được huấn luyện kĩ năng của dòng họ cậu ấy. Kiba và Shino đang giúp đỡ Hinata trở nên mạnh hơn,...
Và Lee....không thể làm ninja nữa nhưng vẫn miệt mài....tập luyện...
Còn cô....không thể tiến bộ....
Bất lực....cảm giác này thật khó chịu !
Sakura hậm hực đi tới thư viện trả sách, không ngờ trên đường gặp lại Kurenai.
"Cô ấy ..."
_Cô Kurenai!
Kurenai nghe thấy tiếng gọi thì quay ra, ngạc nhiên:
_Ồ, con là....Sakura Đội 7 đúng không?
_À vâng....- Sakura mỉm cười. Kurenai để ý tới đống sách về ảo thuật trên tay Sakura, khẽ nhếch mép:
_Em tò mò về ảo thuật hả?
_Dạ, cũng có thể nói là như vậy.- Sakura cúi gằm đầu, cô nhớ Kiba từng bảo cô Kurenai là một trong những Jounin giỏi ảo thuật nhất làng Lá. Không biết cô ấy có phiền....
"Ăn nhiều làm liều thôi...."
_Cô Kurenai, cô có thể dạy con về ảo thuật được không ?!
_Hả!?- Kurenai sững người. Nói thật là cô không ngờ sẽ có một học trò từ đội khác nhờ cô làm giáo vien dạy học đâu.
Đã thế còn là đội của tên Ninja Sao chép Sharingan Kakashi nữa chứ.
_Em nên nhờ Kakashi thì tốt hơn, dù sao thì...
_Thầy ấy bận rồi ạ! Hơn nữa em nghe thấy rất nhiều shinobi nói ra ảo thuật của cô rất giỏi nên....cô Kurenai, mong cô hãy giúp con!!
Kurenai thấy quyết tâm của Sakura cháy hừng hực có chút không nói nên lời. Cô còn có ba đứa nhỏ đội mình chưa làm được gì thì lại gặp vấn đề nan giải này.
_Cô Kurenai...cô giúp con được không?
_Được rồi- Kurenai bất lực. -Nhưng cô chỉ dạy trong hai tuần thôi đấy.
_Vâng!- Sakura sáng mắt, cô cuối cùng cũng có người dạy rồi.
::
Kurenai chưa từng thấy một Kunoichi nào giàu tiềm năng như Sakura.
Hinata, Ino, Saaya đều mang trong mình Huyết Kế Giới Hạn gia tộc còn Sakura chỉ là một người bình thường ấy thế mà....
Một bộ não kinh khủng, một thiên tài điều khiển chakra.
Có thể con bé không bằng ba thành viên khác Đội 7 nhưng xét về khả năng tiếp thu của độ nhanh nhạy thì chắc chắn một ngày không xa Sakura sẽ vượt qua chúng nó.
Thật sự rất giống với Công chúa Ốc sên Tsunade-sama...
_Cảm ơn cô đã giúp đỡ em trong khoảng thời gian qua!- Sakura cúi gập đầu, dõng dạc cảm ơn.- Mong cô hãy nhận chút quà từ gia đình em.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Đồng nhân Naruto ) Sự trưởng thành của hoa anh đào
RandomĐội 7 có thêm một thành viên mới không giống trong nguyên tác, Sakura sẽ làm thế nào ? Trốn chạy, bỏ cuộc, đầu hàng ? Quyết định đuổi kịp họ hay là lùi một bước để bảo vệ họ ? Đây là câu chuyện về sự trưởng thành của Haruno Sakura. Từ một cô bé khôn...