Lễ Hội Hanabi bắt đầu diễn ra.
Sakura dù từ ngoài cửa sổ phòng trọ đứng nhìn ra nhưng cô vẫn có thể thấy rõ ánh rức rỡ ở khu phố họ đang ở. Chà, lung linh thật đấy.
Từ buổi chiều này, Ino, Tenten, Hinata, Saaya và Temari đã rủ nhau đi dạo quanh làng trước khi lễ hội diễn ra. Họ có rủ Sakura đi cùng nhưng cô nhanh chóng từ chối. Kì thực, Sakura có chút tiếc nuối vì hiếm khi cô được bạn bè rủ đi chơi mà đặc biệt vào dịp lễ hội diễn ra như này nhưng biết sao được, cô có chút vấn đề mà.
Mọi người giờ đang chơi vui lắm đây. Sakura tủm tỉm cười.
Cộc cộc
_Sakura, có ở đấy không?-Tiếng gọi ngoài cửa bên ngoài vọng vào. Sakura đứng dậy đi mở cửa.
_Tớ đây. Có chuyện gì à Kiba?
_Hửm, không đi chơi hả?
_Không. Còn cậu nữa, sao chưa đi hả?-Cô nghiêng đầu thắc mắc._Shino đâu?
_Cậu không thấy Shino hả?-Kiba nhăn mặt, cậu vò đầu bứt tai._Mẹ kiếp, rốt cuộc cậu ta đi đâu rồi?
Sakura thở dài:
_Lại làm gì khiến người ta chạy mất dép rồi?
_Có làm cái gì đâu, tớ chỉ mới nói: "Ê, đi lễ hội với tớ không?". Vừa nói xong, Shino biến mất luôn.
_Thế chắc cậu ta bị điên rồi, đừng quá lo lắng.-Sakura ngán ngẩm. Cậu bạn Shino này thích thoắt ẩn thoắt hiện ghê.
_Chậc, sao phiền phức thế. Thế thôi tớ đi đây, tạm biệt.-Kiba vỗ vai cô rồi chạy đi mất.
Nhìn bóng dáng hớt hả chạy đi tìm người của Kiba dần biến mất, Sakura lúc này mới dám chẹp miệng.
Kiba thật là...
_Này.
_Oái!- Sakura giật bắn người, cô sợ hãi quay sang. Và há hốc mồm khi thấy tộc nhân Uchiha đứng đằng sau lưng mình.
_Sasuke-kun?! C---cậu làm gì ở đây vậy?
_Tôi không thấy bọn họ ở trong phòng, cậu thấy không?-Sasuke
Sakura:???
_Tụi Naruto không nói với cậu rằng họ đi chơi lễ hội hả?-Sakura kinh ngạc, thật hay giả vậy?
_Hn...
Sakura:...
_Ừm...cậu nên đi ngay đi, có thể sẽ đuổi kịp đấy.
_Không đi sao?-Sasuke hỏi cô. Sakura nghe vậy xua tay, mỉm cười.
_Tớ hơi mệt nên không đi đâu.
_Hn...-Sasuke nghe xong thì biến mất. Sakura thấy vậy im lặng không nói gì, đóng cửa phòng lại.
Rất may là Gaara sắp xếp mỗi người một phòng nhỏ để ngủ, nếu không, cô sẽ bị phát hiện là giả mệt, và điều đó làm ảnh hưởng đến mối quan hệ bạn bè của họ.
Cô thở dài. Để ý từng li từng tí thế này mệt thật.
Còn giờ...Sakura mở quyển sách mà cô đặt trên bàn trước khi Kiba ghõ cửa, bắt đầu đọc từng dòng chữ nguệch ngoạc được ghi trên đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Đồng nhân Naruto ) Sự trưởng thành của hoa anh đào
RandomĐội 7 có thêm một thành viên mới không giống trong nguyên tác, Sakura sẽ làm thế nào ? Trốn chạy, bỏ cuộc, đầu hàng ? Quyết định đuổi kịp họ hay là lùi một bước để bảo vệ họ ? Đây là câu chuyện về sự trưởng thành của Haruno Sakura. Từ một cô bé khôn...