Chap 19: Gặp mặt

1.8K 201 25
                                    

_Oh, cả Sakura cũng đến nữa hả.

Sakura chau mày, mỉm cười đáp:

_Thầy nói vậy là sao chứ ? Ý thầy là em không có đủ nă...à không, em sợ cuộc thi này sao ?

_Đừng hiểu sai ý thầy. Cuộc thi này cả đội phải tham gia nên thầy rất mong rằng em tự nguyện tham gia chứ không phải bị Naruto, Sasuke, Saaya ép thôi.

Tuy rằng bên ngoài sakura tỏ ý đã hiểu nhưng bên trong thâm tâm, cô có chút mỉa mai chính người thầy mình.

_Nhưng em tưởng cá nhân có thể tham gia chứ. Thầy nói dối tụi em à ?

_Chậc.- Kakashi gãi đầu._Hãy coi nó là một lời nói dối nhỏ để thử thách tinh thần đồng đội của các em. Thầy sợ ba đứa kia sẽ năn nỉ đòi em tham gia, Sakura.

Có mà em chuẩn bị đập nát tình thầy trò thì đúng hơn._Sakura gật đầu tỏ ý hiểu.

_Và thầy nghĩ nếu không có em thì ba người kia sẽ loạn lên. Dù sao thì thầy rất tự hào về các em, giờ thì đi đi.

Sakura nghe nói vậy thì bấu chặt tay, mỉm cười gật đầu.

Có lẽ mình đã suy nghĩ hơi quá rồi.

_Yeah, đi thôi nào !!!

________________________

________________________

________________________

Sakura sững sờ cảnh tượng trước mắt mình.

Đông quá ! Bọn họ đều là thí sinh tham gia năm nay sao ? Trông họ khá mạnh.

_Sasuke-kun, cậu đến trễ đó !

Sakura quay ra sau hướng tới Sasuke. Đập vào mắt cô là cô gái có mái tóc dài có huy hiệu của gia tộc Yamanaka.

_Ino !

_Ồ Sakura đó à. Trán cậu vẫn nổi bật nhỉ.

_Ino !!- Sakura bùng nổ.

_Chậc, nhóm cậu cũng tham gia à. Thế đừng chết đấy nhé.- Cậu bạn luôn miệng nói câu phiền phức-Nara Shikamaru.

_Cậu cũng vậy Shikamaru!- Saaya nhẹ nhàng cười.

_Ô hô, bộ ba phiền phức đây mà.-Naruto

_Đừng gọi bọn tôi thế.- Cậu bạn suốt ngài ăn-Chouji nói.

Sakura nhìn bọn họ, không biết cậu ấy có đến không nhỉ ?

_À há, tìm ra rồi.

Sakura nghe giọng này thì vội vàng vui mừng. Chưa kịp chào hỏi gì thì Kiba đã lướt qua cô mà ra chỗ 6 người còn lại.

Sakura:....

_Oh c....chào....các cậu.- Hinata-cô bạn chung đội với Kiba, bạn thân Saaya.

_Hinata.- Saaya vẫy tay.

_Saaya-chan !-Hinata vui mừng khi cô bạn thân mình ở đây.

_Cả các cậu cũng vậy sao ?

_Vậy ra năm nay 10 genin đều tham gia. Mình tự hỏi chúng ta sẽ đến đâu nhỉ Đội 7 ?

_Tự tin quá nhỉ Kiba.- Sasuke

( Đồng nhân Naruto ) Sự trưởng thành của hoa anh đàoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ