Sakura vui mừng nhưng cũng không khỏi chán nản khi Naruto chiến thắng.
Ôi, cô tưởng Naruto cũng sẽ "bèo bọt" giống mình cơ.
Trận đấu giữa Sasuke và Gaara bị hoãn lại cho đến cuối cùng.
Cô không biết tại sao trận đấu của Sasuke và Gaara không bị hủy bỏ nhưng xem chừng lại có các vị lãnh đạo nhúng tay.
Mà, thế cũng được, cô cũng đang hóng.
Đối thủ của Sakura là Kankuro bỏ cuộc làm cô sững sờ, ngạc nhiên. Chà, cái vận may của mình kể ra cũng không tệ, không đánh mà thắng.
Trận đấu của Shino và Saaya bắt đầu. Shino tỏ vẻ thanh niên bất cẩn đời, nhẹ nhàng di chuyển tránh những đòn tấn công của Saaya.
Nhưng ngay sau đó vị thế dần cân bằng, Saaya bắt đầu trở nên nghiêm túc kéo theo Shino phải gọi một lũ bọ đến.
Sakura không dám nhìn luôn, cái lũ bọ kia kinh dị quá.
Saaya nhanh chóng đi ra sau lưng Shino, dùng băng độn tấn công chân cậu. Shino nhanh chóng đơ cứng người, lũ bọ của cậu cũng nhanh chóng biến mất.
Saaya đứng đấy, dùng 5 phân thân chĩa kunai vào cậu, mỉm cười:
_Thật ra tớ không nghĩ tới đánh với cậu, trận đấu này tớ thật sự không muốn đấu, nhưng vì một số việc tớ phải làm vậy. Bây giờ thì...
_Tôi bỏ cuộc!
Sakura trừng mắt nhìn chủ nhân của giọng nói đó...
Shino?!
_Cái gì?-Saaya sững sờ. Shino đưa tay lên đầu giải thích:
_Đằng nào tôi cũng thua. Xuất thân từ gia tộc lớn ở làng Lá, tôi không được phép thua nhục nhã đến vậy đâu. Cậu rất giỏi, Saaya.
Saaya nghe xong bật cười nức nở, cô ấy lấy tay che miệng:
_Ồ, tớ lại cứ nghĩ cậu vì một lí do khác...
_Kể cũng hơi thất vọng, tôi thất hứa với cậu ấy rồi.- Shino trầm ngầm đáp lại
Sakura không rõ hai người đang nói gì. Dù thắc mắc, cô vẫn vỗ tay chúc mừng, xứng đáng, không có gì phải bàn cãi cả.
Nhưng xem chừng Shino cũng chả có ý định thắng, cậu thậm chí không còn dùng côn trùng "bò" lên người Saaya. Eo, suy nghĩ của cô thật kinh tởm.
Nhưng trận đấu này trông vâỵ mà cũng tốn 30 phút đồng hồ. Sakura thở dài, đừng nói với cô cậu ấy câu giờ thời gian đấy.
Dosu không xuất hiện nên trận đấu này sẽ là Temari và Shikamaru. Cô trầm trồ nhìn Temari ngồi trên cây quạt đáp xuống đấu trường, một tư thế cực kì đẹp mặt và hoành tráng. Lại nhìn sang bên cậu bạn cùng khóa, cháu đích tôn gia tộc Nara bị Naruto đẩy ngã xuống không khỏi quay mặt đi. Xấu tướng quá đấy Shikamaru.
Tuy vậy Sakura thật lòng ngưỡng mộ cậu bạn này. Bên ngoài thì cậu ấy là một tên hờ hững, lười biếng ấy vậy bên trong lại vô cùng trách nhiệm, đáng tin cậy.
Phía bên trên khán đàn khán giả đang ầm ĩ đòi kết thúc trận đấu nhanh chóng, cô mỉm cười, đừng vội vàng vậy chứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Đồng nhân Naruto ) Sự trưởng thành của hoa anh đào
RandomĐội 7 có thêm một thành viên mới không giống trong nguyên tác, Sakura sẽ làm thế nào ? Trốn chạy, bỏ cuộc, đầu hàng ? Quyết định đuổi kịp họ hay là lùi một bước để bảo vệ họ ? Đây là câu chuyện về sự trưởng thành của Haruno Sakura. Từ một cô bé khôn...