_Sakura-chan, cậu vừa rồi đánh hay lắm.- Naruto cười to khi thấy Sakura tiến tới. Cô gật đầu, Saaya cũng chúc mừng cô.
_Em đã tiến bộ rất nhiều, Sakura.- Kakashi nhìn cô hồi lâu rồi nói. Sakura vui vẻ cảm ơn, cùng Naruto và Saaya chuẩn bị theo dõi trận đấu tiếp theo.
Trận thứ 5 là Temari với Tenten. Dù Tenten có điêu luyện như thế nào thì vẫn phải thua cô nàng ác quỷ (theo Kiba nhận xét) Temari.
Sakura khá lo lắng cho cô bạn Trung Hoa bị đánh ngất xỉu. May mắn là nhân viên y tế đã đến rồi.
Trận thứ 6 là Naruto và Kiba. Sakura rất có hứng thú với trận đấu này, cô muốn xem hai thằng bạn mình mạnh như thế nào.
Nhưng trái với mong muốn của cô, Naruto đã thắng cậu bằng cách hết sức "tuyệt diệu". Tuy nhiên cái vấn đề khốn nạn chính là...
_Kiba-san....- Sakura đến chỗ Kiba đang chữa trị vết thương, cô lườm cậu.
_Hay nhỉ, tên nào lúc tập trung sẽ nói cố gắng hết sức, giờ lại thua cuộc.
_Này này Sakura, tớ bị đánh bầm dập đây nè.- Kiba đổ mồ hôi giả vờ ai oán, trong lòng chửi thề....
Mẹ kiếp, cậu ấy nhận ra rồi....
_Cậu tưởng cậu qua mắt được cái con bạn thân thuơ thuở nào với cậu hả Kiba-san.- Cô bực bội._ Cậu đã biết Naruto sẽ làm gì đúng không ? Cậu đã ngừng thở khi Naruto..." thả bom " đúng chứ Kiba-san ?
_Đừng nói vậy Sakura, việc Naruto làm cái gì và "thả bom" sao tớ biết được.
_Được, tạm bỏ qua nó. Thế ai là người đã đứng theo dõi tớ mà không ra giúp nhỉ ?
Oh shit, cậu ấy cũng biết cả việc này cơ à ?
_Cậu lại nhầm rồi.....- Kiba hướng ánh mắt cầu cứu tới Shino. Nhận được tín hiệu, Shino đành thở dài ra giúp:
_Sakura, Saaya vừa gọi cậu.
_Hả, à ừ đợi tớ tý.- Sakura vội vàng quay lại, trước khi đi thì nhìn chằm chằm Kiba.
Kiba tránh né, huýt sáo không quan tâm.
Sakura thở dài, Kiba thật là....
Cô đang đi tới chỗ thầy Kakashi thì đột nhiên bắt gặp Hinata mặt đỏ bừng bừng đi ngược hướng cô. Trên tay còn cầm theo lọ gì đấy.
Sakura:....???
Cô định quay lại chào hỏi nhưng thấy Kiba đang nghiêm túc nói gì đó với Hinata đành thôi, đi ra hỏi tên ngốc.
_Naruto, cậu làm gì mà để Hinata-chan chạy mất vậy ?
_Ể tớ có làm cái gì....au, Saaya-chan, sao cậu lại đập tớ ?- Naruto tự dưng bị đập vào đầu, ai oán kêu lên.
_Phải đập cậu cho não thông minh lên Naruto ạ.- Saaya liếc mắt lạnh làm Naruto sợ hãi núp sau lưng Kakashi, còn thì thầm " Saaya-chan là ác ma". Saaya bực bội tới bên cạnh Sakura, nói nhỏ:
_Rõ rành rành Hinata thích tên ngố Naruto mà cậu ấy không nhận ra, thật ngốc.
_Chịu thôi, biết làm sao được, cái thế giới này đây người ngốc lắm.- Sakura cười một cái, đâu phải ai cũng biết được đâu chứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Đồng nhân Naruto ) Sự trưởng thành của hoa anh đào
RandomĐội 7 có thêm một thành viên mới không giống trong nguyên tác, Sakura sẽ làm thế nào ? Trốn chạy, bỏ cuộc, đầu hàng ? Quyết định đuổi kịp họ hay là lùi một bước để bảo vệ họ ? Đây là câu chuyện về sự trưởng thành của Haruno Sakura. Từ một cô bé khôn...