Đầu tiên, xin chúc các bạn năm mới an khang thịnh vương, học giỏi nhé.
Tiếp theo, về nhân vật nam chính.
Mình thật ra có ý định chọn Sasuke bởi đã có một bạn thích rồi.
Và mình cũng khá đồng tình.
Thật ra thì mình rất lưỡng lự bởi Sasori hay Akatsuki và Gaara cũng rất xứng đáng.
Nhưng mà Sasori thì lại hơi có chút... không phù hợp.
Bởi Saaya - " nhân vật chính " trong câu chuyện sẽ gây chú ý với các nhân vật nam khác.
Còn nếu về người yêu Saaya thì...
Mình nghĩ để Gaara hay Neji sẽ phù hợp với Saaya hơn nên mình sẽ bỏ qua hai người này.
Còn Akatsuki...
Mình nghĩ mình sẽ không chọn Itachi đầu tiên.
Itachi giết gia tộc Uchiha bởi vì Làng Lá nhưng lại không giết Sasuke bởi cậu yêu em trai mình ( không phải yêu đương nhé )
Mình cảm thấy vừa tội nghiệp cho Itachi lắm và muốn chọn.
Nhưng Sakura và Itachi không cùng tính cách đâu.
Cái đó thì hãy để sau.
Spoiler nhè nhẹ : Sakura sẽ không cứu Itachi đâu.
Tiếp theo là Sasori.
Thật ra thì Sakura sẽ không tiếp xúc quá nhiều với Sasori nên không thể có tình cảm được ( còn lí do nữa đã nói phía trên )
Vậy nên, xin lỗi các fan sasosaku.
Tiếp là Deidara.
Cũng như Sasori, Sakura không tiếp xúc quá nhiều nên mình sẽ không chọn.
Còn về Kisame...
Kisame sẽ tiếp xúc với Sakura trong tương lai khá nhiều nhưng sẽ không thích đâu :)
Còn tiếp xúc khá nhiều thì sẽ giải thích vào chap sau.
Còn Naruro...
Như mình đã nói, Naruto là ánh sáng chói lòa và Sakura là màn sương chưa rõ ràng là đen hay trắng.
Naruto gần gũi và thân thiết hơn với Saaya so với Sakura và cậu gần như không để tâm tới cảm xúc của Sakura.
Sasuke cũng vậy nhưng không hẳn.
Cậu vẫn để ý, bằng chứng là Sasuke để ý điều khác lạ của Sakura trong kì thi Chunin.
Đó là điều mình thích nhất ở Sasuke.
Thật ra mình muốn nói nhiều hơn về nhân vật " Sakura " của mình.
Mình thấy, Sakura trong nguyên gốc rất mạnh mẽ.
Cô ấy chờ đợi Sasuke một cách vô vọng, cô chờ đợi Naruto trở về trong đau buồn.
Có thể tác giả Kishimoto không muốn làm nổi bật cô ấy và kéo thêm rất nhiều anti về.
Mình không cố ý nói xấu các bạn anti nhưng mình nghĩ, Sakura rất đặc biệt. Ví dụ là sự mạnh mẽ và kiên trì đã ăn sâu vào máu của Sakura nguyên gốc lẫn Sakura của mình ( nó không thể hiện rõ nét trong khi còn là genin nhưng dần dần sẽ xuất hiện )
Sakura hồi bé rất hạnh phúc nhưng những lời con bé bị các bạn trêu chọc bởi chiếc trán rộng của nó thì sẽ dẫn đến bao nhiêu tự ti và sợ hãi và một cô bé chịu được sao.
Nó cũng sẽ giống Naruto mà thôi.
Khi con bé có cha mẹ nhưng lúc nào cũng đi du lịch, làm con bé không chia sẻ được những điều lo sợ, nó có khi còn đau đớn hơn cả Sasuke mất cha mẹ.
Còn Saaya quan tâm tới các thành viên trong đội nhưng lại không quá để ý tới Sakura.
Kakashi cũng vậy !
Mạnh mẽ trong trứng nước, liệu mình có nên dành lời khen ?
Sakura nguyên gốc còn rất mạnh mẽ khi một mình nuôi dạy Sarada.
Có lẽ... Sakura đã có lúc trầm cảm.
Nhưng chỉ có thể vượt qua một mình mà thôi.
Thôi, tạm thời hãy bỏ qua Sakura nguyên gốc, đến với Sakura của tôi nào !
Sakura này thể hiện đúng mặt tối của 'Sakura nguyên gốc'.
Nhưng mình sẽ xen lẫn những tình tiết không có trong truyện một chút.
Vậy nên chắc là sẽ ổn thôi !
Mình tạm thời mới chốt Sasuke nhưng nếu các bạn không hài lòng thì cứ comment nhé.
спасибо :))
BẠN ĐANG ĐỌC
( Đồng nhân Naruto ) Sự trưởng thành của hoa anh đào
RandomĐội 7 có thêm một thành viên mới không giống trong nguyên tác, Sakura sẽ làm thế nào ? Trốn chạy, bỏ cuộc, đầu hàng ? Quyết định đuổi kịp họ hay là lùi một bước để bảo vệ họ ? Đây là câu chuyện về sự trưởng thành của Haruno Sakura. Từ một cô bé khôn...