_Cậu đi theo chúng tôi làm gì ?- Đội 7 đang trên đường tới phòng tập chung thì Saaya bỗng ngước nhìn tầng trên, Sakura cũng đàng hoàng minh bạch nhìn lên.
Từ nãy đến giờ cứ liếc liếc, mỏi hết cả cổ.-Sakura nghĩ
_À không, tớ chỉ...này tên mắt đen, nếu ngươi không phiền thì...có thể đấu với ta tại đây không ?-Lee với ánh mắt quyết tâm, hướng tới Sasuke.
_Ngay bây giờ ?-Sakura hỏi.
_Phải. Tôi là Rock Lee, "muốn hỏi người khác cần xưng danh tánh trước đúng không", Uchiha Sasuke-kun ?
_Hừm, biết rồi sao ?
_Tôi muốn phân thắng bại với cậu, cũng để kiểm tra xem kĩ thuật vượt qua hậu duệ của tộc Uchiha nổi tiếng tới đâu.
_Với lại...
Lee nhìn Saaya, nháy mắt và hôn gió về phía cô nhưng đáp lại là sự né tránh và một nụ cười tỏa nắng đầy sát khí.
_Lee, mong cậu giữ ý chút, đừng làm mình bực bội.
_Cậu ghét vậy sao ?-Lee ỉu xỉu nói.
_Biết cái tên Uchiha mà vẫn đòi đấu với ta sao ? Cậu ngu ngốc quá đấy.
Đúng, đó là một sự liều lĩnh nhưng để đòi đấu với Sasuke, cậu ấy phải có tài thật sự. Xem ra, chưa thể biết ai thắng được.- Sakura ngáo ngán thở dài. Tuy rằng rất bất lịch sự nhưng cô phải công nhận rằng, Lee không có duyên với phái nữ.
_Vậy ta sẽ cho ngươi biết thế nào là Uchiha, tên lông mày rợm.- Sasuke thay đổi ánh mắt, nghiêm túc hơn là Lee phấn khích. Nhưng Naruto xen vào, máu chiến tăng lên nhưng mấy giây sau chưa gì đã bại.
Sakura:...Haha :)
Tự tin cho lắm vào rồi nghiệp nó quật.
_Biết sao không ? Các cậu tuyệt đối không phải đối thủ của tôi. Bởi tôi là người mạnh nhất trong đám genin hiện nay.
Sakura nghĩ, hắn ta không có chakra nhưng hắn ta có thể đỡ được đòn của hai người kia và Sasuke thì chắc phải có thể chất khủng rồi.
Chỉ có thể là Thể thuật.
Xem ra...Sasuke-kun gặp bất lợi rồi.
Sakura lo lắng nhìn cậu. Quả nhiên, Sasuke bị đánh thảm hại.
_Đủ rồi đó, Lee.
" Hả."
_Sasuke-kun !
Cô nhanh đỡ cậu, Naruto thì ngơ ngác không tin được chuyện gì xảy ra.
_Cậu ổn chứ Sasuke-kun ?
Cú tiếp đất của cậu ấy thật tệ, dường như cậu ấy đang mất bình tĩnh.
Saaya lúc này méo xệch miệng, lùi sau lưng cô và Sasuke nhận tiện chữa thương cho cậu.
_Nè, đây là con rùa đúng không ? Rùa cũng làm giáo viên được à ?- Naruto
_Sao hỏi tớ, hỏi nó ý. - Sakura
Saaya lúc này bịt tai, nói với cô và Naruto:
_Không, còn kinh khủng hơn nhiều.
_???
Sakura ngồi nghe Lee và con rùa kia nói, mất một lúc mới hiểu ra ý nghĩa vừa nãy.
Một ông sâu róm uốn éo trên mai con rùa, trông thật sẹc-xy.
_....
_ !!
_!?
_Ôi mẹ ơi, sâu róm hóa thành tinh !- Naruto hét lên, Sakura có tâm nhận xét thêm.
_Vừa dày, vừa đậm lại vừa đen.
_Đây là lần đầu tiên tớ thấy cặp lông mày khủng khiếp đến mức này.
_Này, đừng nói xấu thầy ta !!!
_Im đi, một đống thứ kỳ lạ xuất hiện, định hù chết tụi tôi hả ?-Naruto.
_Cậu nói gì...oh, Gai-sensei.
_Đồ ngốc !!
Sakura không cảm xúc nhìn màn khóc lóc đang diễn ra trước mặt mình. Hiệu ứng đèn led, phông nền đều rất được.
" Chúa trọc mù mắt tôi đi. ''
Sasuke sốc nặng khi bị thua bởi một tên...lập dị.
_Hehe, trông cũng tuyệt đấy chứ.
_Không Naruto ! Quá bất bình thường.
Sau khi răn dạy xong, Gai mới nhìn sang đội 7.
Chúng là...học trò Kakashi.
_Này, Kakashi thế nào rồi ?
_Ông biết thầy Kakashi sao ?
Saaya lúc này mới bỏ tay, lơ đãng nhìn Gai.
_Biết, còn hơn thế nữa.
Sakura nhìn ông ấy, bắt đầu phát hiện ra sự khác lạ
_Bọn ta được biết là đối thủ truyền kiếp.
_Thầy Gai, thầy làm em sợ đấy. - Saaya nói.
_Em mà biết sợ thầy hả ?- Gai.
_Đương nhiên.
Sakura ngồi nghe nhưng kỳ thực lại đang chú ý tới tay của Lee.
Đó...là gì ?
Sakura nhìn Naruto nói với Sasuke sau khi hai người họ đi, bỗng chốc cảm thấy quen thuộc.
Tựa như một dòng ký ức nào đó xa vời làm Sakura không với tay được.
_Ha...
Cô nhìn cậu, mở mắt to khi thấy cậu nhếch mép cười.
_Càng lúc càng thú vị, xem ra đây là kì thi Chunin.
_Yeah.-Naruto
" A."
_Ừh.- Sakura
_He...- Saaya
_Đi thôi nào, Naruto, Saaya, Sakura !
Sakura nhìn bóng lưng cậu, ánh mắt dịu dàng bỗng chốc nhòe đi.
Không biết tại sao, muốn khóc...
BẠN ĐANG ĐỌC
( Đồng nhân Naruto ) Sự trưởng thành của hoa anh đào
RandomĐội 7 có thêm một thành viên mới không giống trong nguyên tác, Sakura sẽ làm thế nào ? Trốn chạy, bỏ cuộc, đầu hàng ? Quyết định đuổi kịp họ hay là lùi một bước để bảo vệ họ ? Đây là câu chuyện về sự trưởng thành của Haruno Sakura. Từ một cô bé khôn...