Hôm nay đăng liền 2 chap, mọi người đọc đi nhé. Coi như đền bù tháng trước.
:33
________________________________________________________________________________________Trong khi đó, Zabuza bị Kakashi phế đi anh cánh tay.
_ Giờ ngươi không thể kết ấn được nữa rồi.
Cạch.
_ Nom trông ngươi thật thảm hại quá đi, Zabuza ! - Một giọng nói xuất hiện ở gần cuối cây cầu, Sakura theo hướng nhìn đi.
_ Gatou ! - Zabuza kêu lên._ Sao ngươi lại ở đây, cả đoàn người kia nữa.
Gatou nhệch mép cười, đoàn người cầm dao búa khinh bỉ nhìn bọn cô, trông chẳng mấy thiện cảm.
_ Có một số thay đổi nhỏ, Zabuza. - Gatou hehe gian xảo nói.
_ Ta đến, để thông báo rằng ta không trả cho ngươi một xu nào và...giết chết ngươi.
_ Hả ? - Naruto khó hiểu nói, chả phải hai người họ đều cùng một phe sao.
Saaya ánh mặt lạnh lẽo, Sakura im lặng nghe tiếp, mặt không biểu lộ cảm xúc gì cả. Ông Zabuza thì có vẻ ngạc nhiên nghe.
_ Các ngươi biết đấy, thuê lũ ninja các rất tốn kém và dễ bị phản bội, vậy nên ta đã nảy ra ý tưởng thuê ngươi, một ninja phản bội, một tên có thể giết chết gọn lẹ mà đỡ mất tiền.
_ Nói tiếp đi, sủa tiếp đi... - Tiếng nói của Sakura tựa như tu la đến từ địa ngục nhưng không một ai để ý cả.
_ Và ngươi, con quỷ làng Sương mù, Zabuza. - Gatou híp mắt nói._ Đối với ta, ngươi chỉ là một con quỷ nhỏ để chơi thôi.
_ Và ngươi sẽ chết, dưới tay con quỷ đó...
Sakura, nhìn đi.
Zabuza ánh mắt đảo qua chỗ Gatou, nói với thầy Kakashi :
_ Xin lỗi ngươi, trận chiến kết thúc tại đây. Nhiệm vụ giết lão Tazuna bị hủy, ta chả còn lí do gì để đấu với ngươi.
_ A, cũng đúng.
Gatou chậm rãi tới chỗ Haku, đạp một phát cánh tay Haku khiến Sakura cảm giác, hắn đáng chết.
_ Ta còn có mối thù với nó, chính nó đã làm gãy tay tao. Ê, ngỏm rồi à ?
_ Ngươi ! Tên khốn ! - Naruto giận dữ hét lên, Kakashi và Zabuza nhanh chóng ngăn cản.
_ Naruto, bình tĩnh, quan sát kẻ thù đã.
_ Ê, chả phải ngươi và Haku là bạn sao ? - Naruto bất bình lên tiếng.
_ Im đi, Haku đã chết rồi...
" Nhưng ngươi đã không phản đối nó mà, "bạn", thậm chí còn hơn. "
Vụt...
Phập phập...
_ Á á á... - Gatou hét lên, tất cả mọi người đều hướng vào Saaya, Sakura thì không để tâm, tiếp tục lau mồ hôi cho Sasuke.
Đối với những kẻ bại não, không cần phí lời làm chi. Còn nữa, cái chết, quá dễ dàng cho những kẻ không biết trân trọng người khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Đồng nhân Naruto ) Sự trưởng thành của hoa anh đào
RandomĐội 7 có thêm một thành viên mới không giống trong nguyên tác, Sakura sẽ làm thế nào ? Trốn chạy, bỏ cuộc, đầu hàng ? Quyết định đuổi kịp họ hay là lùi một bước để bảo vệ họ ? Đây là câu chuyện về sự trưởng thành của Haruno Sakura. Từ một cô bé khôn...