Hội ngộ

769 52 1
                                    

Shinichi đi theo hướng chị Anna vừa đi ra ngoài. Vermouth và Gin đã ngồi trên xe từ khi nào, chỉ còn chị Anna đang đứng chờ ở ngoài.

Thấy Shinichi ra ngoài, Anna quay lại, điềm tĩnh nói chuyện:
"Giờ thì em đã hiểu những lời chị nói hôm đó rồi phải không? Tổ chức áo đen trở thành một quốc gia tách biệt là điều thiết yếu phải xảy ra, không thể chối bỏ. Black World chính là nơi chấp nhận những thành phần cá biệt, những tội phạm muốn hoàn lương nhưng lại bị xã hội đẹp đẽ ngoài kia ghét bỏ. Có lẽ em không bao giờ hiểu được cảm giác của một tên tội phạm đâu nhỉ? Đơn giản vì em chỉ là người bắt giam bọn chúng, liệu em có bao giờ băn khoăn về động cơ giết người của hung thủ không? Liệu em có biết rằng, thực chất bọn họ ra tay giết người vì họ bắt buộc phải như thế hay không?"

Cậu gần như muốn hét lên với chị rằng "Em biết bọn họ đều có nỗi khổ riêng nhưng phạm tội chính là phạm tội, không thể chối cãi" nhưng khi nhìn đến gương mặt mang đầy tâm sự của chị, cậu nuốt lại những lời định nói.

Chị Anna dần ôn hòa hơn, từ tốn giải thích:
"Black World chào đón những cá nhân như vậy: những người dị biệt, những tài năng bị chối bỏ, những tội phạm hoàn lương... tất cả bọn họ cần một nơi để sinh sống và phát triển tài năng của mình. Không lâu nữa, bọn chị sẽ thông qua đạo luật, chính thức thông cáo với thế giới về sự tồn tại của quốc gia mới thuộc về riêng bọn chị. Lúc đấy, mong em có một cái nhìn thoáng hơn, một cái nhìn bao dung hơn với thế giới mà chị tạo dựng."

Dừng một lát, chị Anna vào chủ đề chính:
"Hẹn em ra ngoài không phải là nói những lời vô nghĩa này với em. Rum nhờ chị nhắn với em, hẹn gặp em tại căn cứ cũ của tổ chức ở tỉnh Gunma. Ông ta nói có một số việc cần làm rõ với em, bao gồm cả tính mạng của em và cô bạn gái bé nhỏ của em nữa..."

Sắc mặt cậu trắng bệch đi. Rốt cuộc thì điều mà cậu sợ hãi đã trở thành hiện thực. Rum - kẻ đã phá hủy cuộc đời cậu, giờ đây đã quay lại báo thù và có lẽ, lại một lần nữa, hắn ta sẽ cướp đi người con gái mà cậu yêu thương nhất cuộc đời này.

Nhưng đây là điều mà cậu đã lường trước được từ lâu, đây là điều mà cậu bắt buộc phải đối mặt khi được trùng sinh một lần nữa như này. Chỉ là liệu cậu có đủ khả năng để bảo vệ người con gái mình yêu, đảm bảo một đời an yên cho cô ấy hay không?

Nhìn đến gương mặt nhăn nhó, lâm li bi đát của cậu, Anna mủi lòng từ bi, mở lời trợ giúp:
"Nếu em không ngại thì chị sẽ cùng em đến đấy gặp ông ta. Chị biết tính tình Rum cổ quái, làm việc cũng không kiêng nể gì ai, cho dù là cấp trên như chị bây giờ. Nhưng nếu chị có mặt cùng em ở đấy, ít nhiều ông ta cũng để lại cho chị mặt mũi mà tha cho em một mạng..."

Cậu ngắt lời:
"Em nghĩ là không cần đâu. Đây là chuyện tư thù cá nhân giữa em và Rum, lôi chị và mọi người vào chuyện này cũng không được ổn cho lắm. Mặc dù..."

"Mặc dù em cũng không chắc chắn liệu mình có toàn mạng quay về không ấy hả? Em yên tâm, quanh khu vực đấy vẫn có người của chị. Nếu em và ông ta có động tĩnh gì, họ sẽ thay chị bảo vệ em an toàn, đừng lo!" - Chị Anna đảm bảo.

Cơ hội thứ haiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ