Khoảng thời gian sau đó, đúng như những gì cậu dự đoán, chị ấy chỉ về Nhật Bản để thăm dò thực lực kẻ thù chứ chưa có ý định tấn công. Mà cậu, trong khoảng thời gian này vẫn chưa được trực tiếp gặp mặt chị Anna để có thể nắm bắt được tâm trạng, hành động của chị ấy trong tương lai.
Nhưng chính sự yên tĩnh, không có hành động nào của chị ấy lại khiến cậu lo lắng hơn bao giờ hết. Sự im lặng này khiến cậu cảm thấy mình đang lạc lối trong một màn sương mù dày đặc không có lối thoát. Cậu chỉ có thể ngu ngốc chờ đợi kẻ săn mồi đang giăng cái bẫy chết người lên mình mà không thể làm gì phản kháng. Sự im lặng trước cơn giông bão thường khiến người ta lo lắng, sợ hãi hơn cả cái chết.
Cho đến một ngày gần nửa tháng sau, rốt cuộc thì Anna cũng có những hành động đầu tiên. Chị ấy tìm đến những đối tác cũ từng hợp tác, đầu tư vào tổ chức áo đen, mở lời mời bọn họ tham gia vào tổ chức một lần nữa. Phần lớn bọn họ đều tỏ vẻ e ngại, dù gì thì sự tồn tại của tổ chức đã hoàn toàn bại lộ, hiện giờ, những thành viên còn sót lại của tổ chức đang bị truy nã trên toàn thế giới. Dĩ nhiên bọn họ sẽ không muốn tham gia vào tổ chức có nhiều nguy hiểm, đe dọa đến lợi ích của mình như vậy. Tuy nhiên, chị Anna lại rất kiên nhẫn, cho bọn họ thời gian suy nghĩ. Sau nửa tháng nữa, chị ấy sẽ quay lại tìm bọn họ để lấy câu trả lời.
Thời hạn nửa tháng rất nhanh qua đi, chị Anna đúng hẹn quay trở lại, chờ câu trả lời của bọn họ. Lẽ đương nhiên, những bên đối tác cũ sẽ không ngu ngốc đến nỗi đi đầu tư vào một tổ chức đã hoàn toàn bại trận. Bọn chúng không hề khách sáo, đuổi Anna ra ngoài cùng với cái lắc đầu từ chối đầy cương quyết.
Trái lại với dự đoán của mọi người, chị Anna lại tỏ ra vô cùng điềm tĩnh, giống như chị ấy đã dự đoán trước được sự lật mặt của bọn chúng. Nụ cười lạnh lẽo nở rộ trên gương mặt chị cùng với lời cảnh báo sau cùng:
"Các người sẽ phải hối hận với quyết định ngày hôm nay!!!"Có lẽ chính bởi cái khí thế hung ác như tu la địa ngục của chị mà những đối tác chị gặp tiếp theo đều tỏ thái độ mềm mỏng hơn. Tuy bọn họ cũng chưa tỏ thái độ ủng hộ, nhưng chí ít bọn chúng cũng không ngu ngốc đến nỗi xóa sạch mọi quan hệ như những tên đầu tiên.
Thực chất những tên đầu tiên hành xử như vậy không phải là không có lý do. Tổ chức áo đen bị tiêu diệt, những kẻ trốn thoát phải sống trong tình cảnh chui lủi, cảnh sát thế giới cũng phát lệnh truy nã những cá nhân, tổ chức có liên quan đến hoạt động phi pháp của tổ chức áo đen. Bây giờ, người ta muốn tránh người của tổ chức áo đen còn không được, huống hồ gì nói đến việc đầu tư vào tổ chức mục nát đấy làm gì nữa.
Cộng thêm tâm lý chủ quan: một cô gái như chị Anna có thể đe dọa bọn chúng được hay sao? Cậu chắc chắn một trong số những tên đấy đã có ý nghĩ như vậy khi lần đầu tiên thấy chị, bởi bề ngoài chị cũng là một cô gái yếu ớt giống như bao người khác. Nhưng sâu trong thân thể tưởng chừng như yếu ớt ấy là một sức mạnh phi thường có thể quật ngã bất kỳ đối thủ nào trước mặt.
Sau khi để lại lời cảnh cáo lạnh lùng, chị bỏ đi ngay lập tức. Bọn chúng cười nhạo chị, nghĩ rằng chị suy nghĩ thật viển vông, mơ mộng có thể phục hồi lại đế chế đang trên bờ vực thẳm. Nhưng bọn họ nào biết được đây là lần cuối cùng bọn chúng có thể thoải mái cười nhạo người khác sau lưng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cơ hội thứ hai
FanfictionĐiều hối tiếc lớn nhất của cậu trong suốt quãng đời này là không nhận ra tình cảm với cô sớm hơn, không trân trọng, yêu thương cô nhiều hơn. Để rồi, khi nhìn cô chết ngay trên vòng tay mình, cậu mới biết thế nào là hối hận. May mắn thay, ông trời đ...