Đe dọa

1.1K 75 5
                                    

Thực sự hết cách, cậu đành phải kể lại câu chuyện của mình cho Heiji nghe.
"Vậy tức là cậu đã nghẻo rồi nhưng lại được ông trời cho trọng sinh một lần nữa sao?!?! Đây là lần đầu tiên tớ biết đến chuyện này đấy, chỉ nghĩ đây là chuyện viển vông chỉ có trên tiểu thuyết thôi chứ!!!"

"Ừm, tớ cũng không nghĩ chuyện này lại có thể xảy ra với bản thân mình nhưng sự thực là nó đã xảy ra với cuộc sống của tớ. Chắc kiếp trước tớ có quá nhiều hối tiếc, nhiều nguyện vọng chưa được hoàn thành nên tớ được sống lại một lần nữa. Thực ra đây cũng là một điều may mắn, tớ có thể nhìn thấu tình cảm mà mình luôn chôn giấu bấy lâu nay trong lòng. Đời này sống lại, nguyện vọng duy nhất của tớ là che chở, bảo vệ cô ấy thật tốt, cùng cô ấy đi hết cuộc đời này. Nhưng không biết tớ có thể thực hiện những lời hứa này với cô ấy trong tương lai hay không..."

Nói đến đây, ánh mắt cậu hiện lên một thoáng đau đớn, nghĩ về tình cảnh của cô hiện tại.
"Nếu đúng theo ghi chép của tổ chức thì cô ấy bị tiêm loại thuốc kỳ lạ này 1 tuần trước khi xảy ra cuộc đại chiến. Vậy ai là người đã ra lệnh này với Shiho chứ, dù sao thì khi đó cô ấy vẫn còn là một thành viên của tổ chức mà, ai đời lại đi sát hại chính đồng đội của mình chứ?!?!" - Heiji thắc mắc.

"Dĩ nhiên nguyên do không đến từ cô ấy rồi. Nếu như cô ấy phản bội tổ chức giống như kiếp trước thì hành động này của tổ chức là hoàn toàn bình thường. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, cô ấy chỉ là một nhà nghiên cứu thuốc, không hề có bất kỳ hành động phản kháng hay phản bội tổ chức, vậy thì vì sao bọn chúng lại tiêm loại thuốc độc này vào người cô ấy?!?! Cách lý giải hợp lý nhất là một trong số những thành viên của tổ chức cũng được trọng sinh giống như tớ và hắn ta rắp tâm muốn hại cô ấy, muốn dùng tính mạng của cô ấy để đe dọa tớ. Không ai khác chính là Rum!!!"

"Điều này có nghĩa là kiếp trước hắn ta cũng nghẻo luôn rồi, phải không?!?! Vậy tức là cảnh sát, FBI và CIA đã chiến thắng tổ chức áo đen, đúng chứ?!?!"

"Đây cũng là điều mà tớ băn khoăn nhất: Tổ chức áo đen bị tiêu diệt dễ dàng như vậy sao?!?! Ông trùm lần lượt phái những người giỏi nhất trong tổ chức đến tìm hiểu thực lực của bọn tớ rồi đến cuối cùng lại phải nhận cái chết lãng xẹt như vậy sao?!?! Cho dù là người ngoài như cậu cũng cảm thấy chuyện này khó có thể chấp nhận được phải không?!?!"

"Cậu nói cũng có lý. Nhưng nếu tổ chức áo đen có thế lực hùng mạnh như thế vậy tại sao ông trùm lại không tận dụng trong trận đại chiến với phe cậu chứ?!?!"

"Trận chiến trước đó xảy ra hoàn toàn bất ngờ đối với bọn chúng, có lẽ bọn chúng không ngờ rằng tớ lại tấn công bọn chúng chỉ vì cô ấy. Hoặc cũng có thể bọn chúng đã đoán được chúng tớ sẽ toàn lực xuất kích nên muốn dùng những con tốt thí mạng này làm suy kiệt quân địch trước. Nhưng rốt cuộc mục đích của chúng là gì cơ chứ? Dù gì thì người mà bọn chúng phải đối mặt cũng là một tổ chức tình báo cấp quốc tế, nếu tiêu diệt một lần hết sạch những nhân viên FBI, CIA đấy, chẳng phải toàn thế giới sẽ biết đến sự tồn tại của bọn chúng sao? Mà một khi thân phận của bọn chúng bại lộ, vậy làm sao tổ chức có thể hoạt động tiếp được chứ?!?!"

Cơ hội thứ haiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ