Rốt cuộc sau bao nhiêu cố gắng của tôi và FBI, tổ chức đã hầu như bị tiêu diệt, chỉ còn một số kẻ thành công chạy trốn. Nhưng một số kẻ này lại chính là vấn đề lớn đối với tôi bởi những kẻ chạy trốn đều là những con cáo già thực thụ, bọn họ tàn nhẫn, không một chút nương từ với kẻ thù của mình. Và dĩ nhiên tôi sẽ không bao giờ để bọn chúng có cơ hội gây tổn thương đến em thêm lần nào nữa.
Haizzz, lại nhắc đến cô gái đó, đã gần một tháng rồi tôi chưa được gặp em. Từ sau trận đại chiến với tổ chức, tôi cứu em khỏi biển lửa nguy hiểm, đến tận ngày hôm nay tôi vẫn chưa được nhìn thấy em lần nào nữa.
Từ sau khi tôi kể rõ câu chuyện của mình cho anh Akai, anh cũng phần nào đứng chung chiến tuyến với tôi và tin tưởng tôi như kiếp trước. Anh có cập nhật tình hình Shiho cho tôi biết rằng em và chị gái đã quyết định rời khỏi tổ chức và ra ngoài ở riêng. Anh Akai cũng không tiện tham gia vào cuộc sống cá nhân của hai chị em họ nên anh tạm thời để họ ở khách sạn, chờ họ có công việc ổn định sẽ tìm một căn hộ hợp lý.
Khi nghe tin này, tôi đã ngỏ lời với anh Akai để hai chị em họ qua nhà bác Agasa ở. Dù sao thì nhà bác cũng khá rộng rãi, đầy đủ tiện nghi, hai người họ cũng có thể chăm sóc cho bác già Agasa. Hơn nữa, tôi cũng được ở gần em, cải thiện mối quan hệ bắt đầu bằng con số không tròn trĩnh này.
Anh Akai đã đồng ý chuyển lời mời của tôi đến em và chị Akemi nhưng từ đó đến nay cũng đã hơn một tuần mà vẫn chưa thấy động tĩnh gì cả. Nếu em từ chối, tôi cũng không quá ngạc nhiên, căn bản là em và tôi chả là gì của nhau cả, có chăng tôi chỉ được coi là "ân nhân cứu mạng" của em mà thôi. Tuy vậy điều này vẫn khiến tâm trạng tôi đi xuống rất nhiều, em còn không cho tôi cơ hội được gần gũi em thì nói gì đến chuyện yêu đương bây giờ.
Như nghe thấu nỗi lòng tôi, ngay sáng nay em đã đến tìm gặp tôi. Sau một hồi thuyết phục, em đồng ý cùng chị gái dọn đến nhà bác Agasa. Khỏi phải nói tôi vui mừng đến nhường nào khi nhận được sự đồng ý của em, tôi nhanh chóng liên hệ với anh Akai phụ giúp vận chuyển đồ đạc, hành lý của hai chị em họ đến nhà bác Agasa ngay trong buổi chiều.
Để cảm ơn thành ý của chúng tôi, chị Akemi và Shiho đích thân xuống bếp nấu bữa cơm tối cảm ơn mọi người, năm người chúng tôi có khoảnh khắc hiếm hoi hệt như một đại gia đình, một cảm giác đoàn viên, ấm cúng, hạnh phúc tràn ngập ngôi nhà nhỏ ở phố Beika.
Dĩ nhiên, tôi vẫn không quên công việc của mình. Theo đúng như những gì đã từng xảy ra ở kiếp trước thì ngày mai chính là ngày ban nhạc LEX có buổi liên hoan ăn mừng ở quán nhạc Karaoke và tôi muốn cứu sống anh Tatsuya và chị Mary, mở lối một con đường mới trong câu chuyện tình yêu đầy rẫy những hiểu lầm này của hai người họ.
Đíng giờ hẹn, tôi và em đã ở quán Karaoke Box, chúng tôi giả vờ là một cặp tình nhân tình cờ gặp được thần tượng của mình nên muốn xin chữ ký của họ. Dĩ nhiên là phải tình cờ gặp mặt bởi bà chằn Sonoko và Ran cũng có mặt trong bữa tiệc ngày hôm nay, nếu tôi giới thiệu em là bạn gái tôi rồi còn mặt dày đòi một vé cho em ở bữa tiệc ăn mừng ngày hôm nay, khỏi phải nghĩ chắc chắn bà chằn kia sẽ giết tôi mất.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cơ hội thứ hai
FanficĐiều hối tiếc lớn nhất của cậu trong suốt quãng đời này là không nhận ra tình cảm với cô sớm hơn, không trân trọng, yêu thương cô nhiều hơn. Để rồi, khi nhìn cô chết ngay trên vòng tay mình, cậu mới biết thế nào là hối hận. May mắn thay, ông trời đ...