"Tôi đang hỏi anh đấy, sao giờ này lại xuất hiện ở đây? Chẳng lẽ Boss đuổi anh rồi sao?"
Tính cách châm biếm, sắc sảo của cô vẫn không hề thay đổi. Nhìn nụ cười như có như không của cô, anh bất đắc dĩ trả lời:
"Tổ chức... đã bị tiêu diệt rồi..."Cô nở nụ cười mãn nguyện, giải thích:
"Không cần quá lo lắng, tất cả vẫn nằm trong kế hoạch của tôi. Nhìn gương mặt đưa đám này của anh, đừng nói với tôi, anh tin rằng tổ chức đã bị tiêu diệt rồi chứ?""Tôi tận mắt nhìn thấy Boss và thành viên trong tổ chức bị FBI, cảnh sát Nhật Bản bắt giữ. Chẳng lẽ... cô vẫn còn hy vọng có thể khôi phục lại tổ chức sao?"
"Gin, anh có vẻ rất khác lạ thì phải..." - Cô nghi ngờ hỏi anh.
"Tôi khác lạ...? Tôi khác ở đâu chứ?!?!"
"Cụ thể thì tôi không biết, nhưng tính cách của anh có phần... thiện lương hơn thì phải...? Tôi cảnh cáo anh, tốt nhất anh nên loại bỏ những tình cảm không có trong lòng mình. Nếu vì một phút nhất thời mà làm hỏng kế hoạch của tôi, cho dù anh có chạy đến chân trời, tôi cũng sẽ tìm được và cho anh biết thế nào là địa ngục!!!"
Ánh mắt cô trở nên sắc lạnh, tàn nhẫn. Cô như ngầm nói cho anh biết hãy suy nghĩ cẩn thận những hành động của mình, đừng để tình cảm đánh mất lý trí; nếu như phạm sai lầm, chỉ có cái chết!!!
"Cô nghĩ nhiều rồi... Chỉ là tôi không thể tin được tổ chức lại bị tiêu diệt nhanh chóng như vậy mà thôi..."
"Tiêu diệt?!?! Tổ chức bị tiêu diệt mà tôi còn có thể nhàn hạ ngồi ở căn biệt thự cũ nát này sao?!?! Đến lúc tôi cho anh thấy, tổ chức áo đen thực sự là như thế nào. Đi theo tôi!!!"
Cô dẫn đầu, bước đến thư phòng cũ kỹ, khởi động hệ thống ngầm, một cánh cửa bí mật được mở ra. Hai người họ bước xuống cầu thang, mở rộng cánh cửa của sự thật.
Một thế giới ngầm dưới lòng thành phố London!!! Nhà cửa, hàng quán, mọi tiện ích ở thế giới thực đều có ở đây. Điều đặc biệt của thành phố này chính là mọi người đều mặc đồ đen từ đầu đến chân!!! Hay nói cách khác, tất cả đều là thành viên của tổ chức áo đen!!!
"Ngạc nhiên lắm phải không? Ngoại trừ tôi và Boss, anh là người thứ ba biết đến sự tồn tại của thành phố này. Đúng như anh nghĩ đấy, tất cả mọi người ở đây đều là thành viên của tổ chức. Họ xây dựng thành phố ngầm này, yên lặng gây dựng thế lực, sức mạnh riêng cho mình. Đi thôi, tôi cho anh đi một vòng qua thành phố này!!!"
Cô gọi một chiếc xe Jeep, hai người lên xe, vừa ngắm nhìn cảnh vật xung quanh vừa giải thích:
"Từ nhiều năm trước, tôi và Boss đã suy nghĩ về việc chuẩn bị đường lui cho tổ chức khi gặp nguy hiểm rồi. Thực chất tổ chức của chúng ta ở Nhật Bản chỉ là phần nổi, chỉ là mồi nhử với FBI, CIA và Interpol mà thôi. Tôi muốn bọn chúng tập trung vào 'tổ chức giả' này để lộ sơ hở cho chuyên viên của chúng ta xâm nhập, đánh cắp thông tin tuyệt mật của bọn chúng. Sau khi lấy được dữ liệu quan trọng đó, chúng ta sẽ có quyền 'điều khiển' chính nghĩa trong tay!!! Giờ thì anh hãy nhìn bên phía tay phải đi, thấy khu nhà màu xanh đằng kia không. Đó là khu chuyên dụng dành cho việc nghiên cứu vũ khí và chế phẩm sinh học. Còn bên này là khu nghiên cứu đầu đạn hạt nhân, bom nguyên tử tiên tiến, hiện đại nhất hiện nay. Tất cả đều là thành quả mà B.W (Black World) xây dựng và phát triển suốt một thập kỷ nay!!!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Cơ hội thứ hai
FanfictionĐiều hối tiếc lớn nhất của cậu trong suốt quãng đời này là không nhận ra tình cảm với cô sớm hơn, không trân trọng, yêu thương cô nhiều hơn. Để rồi, khi nhìn cô chết ngay trên vòng tay mình, cậu mới biết thế nào là hối hận. May mắn thay, ông trời đ...