FIANCÉ

500 21 0
                                    

Chapter.20

Maddison's pov.

Today is Tuesday.
My last review for my report. "Buti na lang girl kunti na lang yung irereview." Sambit ni rianna. "Kinakabahan nga ako eh, diko alam kung anong gagawin ko." Ngiti ko ng pilit sa kanya. "Ano kaba kaya mo yan, ikaw pa ba." Palo niya sakin. "Excuse me." Tawag samin ng isang babae.

"Yes madam?" Tanong ko. "Andyan ba si zendmon?" *sino ba siya? bakit niya hinahanap si zendmon.* "Ah sino po kayo?" Tanong ko at natawa naman siya. "Why would i say if who i am?" *abay pilosopo.* "May meeting ba kayo with him?" Tanong ko. "Bakit ba andami mong tanong? Just tell me nalang if he's here." Sigaw niya sakin. "Ah pasensya na po kayo kasi po---." Nacut yung pagsasalita ko ng magsalita siya.

"Gusto mo bang matanggal ka sa trabaho mo?" Sungit niya sakin. "Seandra." Napatingin kami. "Zendmon your here." Hawak niya sa kamay ni zendmon. "What are you doing here?" Tanong nito sa kanya. "Masama bang bisitahin ko ang fiancé ko?" *fiancé? so siya yun.* "Dapat tinawagan mo muna ako." Sambit nito. "Ah maam pasensya na po kayo." Hingi ko ng tawad sa kanya. "Sa susunod alamin mo muna yung lugar mo?" Taas niya ng kilay. "Sorry again maam."

"Let's go." Yaya ni zendmon sa kanya, bakit ganito ang nararamdaman ko? para bang ang sakit. "Ah sir what about your meeting with mr.choi?" Tanong ko sa kanya. "Just cancelled." Utos niya. "Okay sir." Nagbow ako at umalis na sila. "Wow! Kala mo kung sinong kagandahan." Gigil ni rianna. "Hayaan mo na."

Zendmon's pov.

Habang nagsasalita si seandra nakikita ko si madie na hindi makatingin samin, kaya umalis na lang kami at pumunta ng cafeteria. "Are you okay?" Tanong sakin ni seandra. "Bakit pumunta ka ng walang pasabe?" Tanong ko. "Gusto kasi kitang surpresahin eh." Ayos niya sa buhok niya. "Narinig ko yung sinabi mo sa secretary ko." Bigla naman siyang natawa. "Yun ba? Wala jan, im just kidding." Tawa nito. "Stop acting like your my girlfriend, gagawin ko lahat para di matuloy yung kasal." Pranka ko sa kanya. "Huh? Sa tingin mo ba kaya mo?" Taray niya. "Kaya ko seandra." Tumayo nako. "Where are you going?" Tanong niya sakin. "None of your business." Sambit ko at sabay alis.

Seandra's pov.

Thank you nagka part din ako.

Tumayo na siya at umalis, akala niya bang kaya niyang pigilan yung married namin, nagkakamali siya. At yung babaeng yun? Don't say that he loves her, because i will ruin that girl.. Gagawin ko ang lahat para mapaalis siya sa company na yun, and i promise to you zend, you will love me too. "Hello tita, i need to talk to you." Sabay ngisi ko. "I kill you." Pagbabanta ko.

A/N: Guys please read my other story (Destined To Be Yours) please guys read my story, vote and comment if you want another chapter. Thank you guys for supporting me and reading my story😊 Iloveyou everyone and please keep safe😇

I'M INLOVE WITH MY BOSSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon