Chương 4: Đi bar

5.9K 334 95
                                    

Âm nhạc của quán bar được mở lên với âm lượng lớn và náo nhiệt nhộn nhịp, nam nữ diễm lệ gợi cảm đều đứng dưới ánh đèn lập lòa của sàn nhảy mà điên cuồng lắc lư thân thể nóng bỏng.

Đối diện với sàn nhảy là một hàng ghế VIP chuyên dành cho bạn bè của chủ quán hoặc người có vai vế lớn tọa vị. Ở nơi đó, hôm nay cũng nháo nhiệt kì lạ bởi sự có mặt của - China một người si tình nghiêm chỉnh chưa bao giờ đến những nơi như vậy.

"Hhahahha, China! Không nghĩ là mày cũng thích đến những nơi như thế này đấy, hahaha" America nốc cạn một ly rượu vang rồi vừa cười lớn vừa ôm ấp mỹ nữ.

China không dùng cốc mà uống, anh cầm hẳn chai rượu to mà nốc hết nửa bình. Rượu đỏ tràn khỏi khóe miệng anh, chạy dọc theo cổ trắng ngần của China xuống xương quai xanh rồi đi sâu vào trong lớp áo trắng mỏng manh của anh.

Gương mặt anh đỏ lên nhưng vẫn vô cùng tỉnh táo, ánh mắt sắc lạnh lùng liếc qua những gương mặt lạ lẫm đang nhìn anh bằng một ánh mắt vô cùng ham muốn.

"Ha~ Phải không?" China ngửa người ra ghế sofa màu đỏ, cười đến ma mị ngân giọng hỏi.

Nơi những góc tối, thậm chí là ngay trên sàn nhảy cao nhất, những hình ảnh dung tục và âm thanh rên rỉ dần dần lấn át đi tiếng nhạc. Đây là một quán bar không có quy định gì, chỉ cần anh tình tôi nguyện, việc làm tình trước mắt mọi người chỉ là một việc bình thường.

Không chỉ một hai người như vậy mà bất kì ai cũng buông thả bản thân chìm đắm trong khoái lạc. Tiếng nhạc nhỏ dần rồi tắt hẳn, ánh sáng vẫn lập lòe nhưng khắp quán bar là những thân thể trần trụi quấn quýt lấy nhau.

China mang một vẻ mặt yêu nghiệt và cơ thể ma quỷ, bình thường anh luôn tỏa ra khí tràng lạnh lẽo và ánh mắt cũng chỉ dõi theo người ấy nên luôn giữ bản thân trong sạch. Không biết vì lí do gì, hôm nay China chạy đến tìm America rồi bảo gã dẫn anh đến nơi như vậy.

Anh không mặc trang phục truyền thống kín đáo của Trung Hoa hoa tộc mà chỉ mặc một chiếc áo sơ mi mỏng được cởi hai khuy đầu, một chiếc quần âu màu đen bó sát tôn lên đường cong cơ thể đẹp đẽ của China.

Khắp người China tỏa ra hơi thở quyến rũ khiến bất kì nam hay nữ đều muốn cùng anh trải qua một đêm khoái lạc. Tuy nhiên, đến giờ phút này không ai dám tiến lên vì dưới chân China là một nam nhân đang bất tỉnh. Gã ta lỗ mãng chạm vào China liền bị anh cầm hẳn trai rượi vang lớn không chút lưu tình đập vào đầu.

"Tao chẳng thiết tha gì với tình yêu nữa. Bao nhiêu năm như vậy, tao chỉ nhận được ánh mắt ghét bỏ của em ấy thôi. ĐM, tao trong mắt em ấy còn đéo bằng một con chó!" China tỉnh táo nhưng đã buông thả bản thân, anh bộc phát suy nghĩ rồi vơ lấy chai rượu đã uống một nửa kia dốc thẳng miệng uống.

Vì chẳng uống kịp với tốc độ chảy ra của nước, rượu cứ như vậy đổ lên người làm thẫm ướt nhuộm đỏ áo trắng của anh.

Áo dính lại với thân thể, như ẩn như hiện phô diễn đường con cuốn hút của China. Tửu lượng của anh rất tốt, với loại rượu vang có cồn không mạnh như rượu của gia tộc anh, China uống hết bốn năm chai lớn vẫn rất minh mẫn.

[Countryhumans - Vietnam x China] Yêu người là bản năngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ