Trả đơn cho bạn Ngân Phan đã đặt chương trên fb nha. Xin lỗi vì White off lâu quá. Vì cuối cấp rồi nên thời gian viết truyện ít hơn hẳn.
Vì đã xóa Mangatoon nên các đơn trên đó White sẽ hủy, thật lòng xin lỗi.
Chương sẽ thay đổi rất nhiều so với đơn đặt. Đã được tác giả đồng ý thay đổi nha.
Vô truyện thui nèo~
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Trong thời đại Thế giới tạm hòa bình, ở nơi song song với Trái đất cũng được một ngày bình yên quý giá.
Vietnam và China trước đây hay gây gổ với nhau lắm, nhưng dần dần không biết bằng sự kì diệu nào lại thành một cặp đôi yêu đương ngọt ngào vô cùng.
Có thể nói là chói mù mắt thiên hạ bằng những lần thể hiện ân ái.
Vốn trải qua hết thăng trầm cuộc đời, giữa hai người sẽ chẳng phát sinh thêm biến cố nào.
Nhưng dạo gần đây, China bắt đầu nảy sinh nghi ngờ về việc Vietnam ngoại tình sau lưng mình. Hắn có bí mật điều tra anh rồi, nhưng chưa thấy ai quá đỗi thân mật với anh trên mức bạn bè ngoại giao nha.
Hay là hắn nghĩ quá nhiều rồi??
Cơ mà vẫn nghi ngờ.
Chưa có bằng chứng chứng minh Vietnam ngoại tình, nhưng cũng không có gì đảm bảo cho các hành động mờ ám gần đây của Vietnam là không đi ngoại tình.
Anh đi làm lúc 7 giờ sáng sau khi dọn dẹp nhà cửa và nấu bữa sáng cho hắn xong xuôi, thường sẽ tan làm lúc 6 rưỡi chiều để nấu cơm và chăm sóc hắn.
Nhưng Vietnam gần đây ngủ cũng không ngủ chung phòng với hắn nữa rồi. Hay ôm chiếc điện thoại rất lâu rồi cười tủm tỉm. Và hơn hết, anh đi làm rất sớm mà lại về rất muộn.
Tăng ca lại không nói với hắn hả??
Hắn không biết, vì xưa giờ hắn và anh đều sẽ không quá can thiệp đến công việc của đối phương a.
Vụ gì đây...
Anh ngoại tình thật hả?
Không, khoan đã nào China. Chưa có bằng chứng gì mà!
Nhưng mối nghi một khi đã nảy nở thì khó có thể xóa nhòa.
Bản thân hắn trước đây từng là kẻ thù không đội trời chung với anh, nên khi có được tình yêu này. Hắn rất sợ mất anh.
Sợ rằng bản thân không đủ tốt và anh sẽ bỏ đi.
Không.
Hắn không muốn như vậy.
Áp lực phía công việc dồn nén, tâm tư không thể nói ra hay chia sẻ với bất kì ai. Hắn lại là người nghĩ nhiều, nhưng theo hướng tiêu cực cơ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Countryhumans - Vietnam x China] Yêu người là bản năng
FanfictionVietchi là OTP mà mình thích nhất trong Countryhumans. Cp: Vietnam (Top) x China (Bot) Nơi đây chứa những câu truyện về cặp Vietnam và China. Vì truyện về Vietchi rất hiếm thấy nên mình muốn viết ra cho những bạn cùng OTP giống mình. Xin cân nhắc, t...