Chương 9: Trẻ hóa

3.7K 265 232
                                    

"Hm... Vậy... China đành nhờ cậu chăm sóc huynh ấy thay bọn tôi vài hôm..." Taiwan ngồi đối diện với Vietnam ấp úng mở lời.

Nói xong cậu ta liền liếc sang vị thiếu niên mang gương mặt ngây ngô, thanh thuần khí chất vô cùng sạch sẽ bên cạnh.

Thiếu niên kia nghe có người nhắc đến tên của mình liền nghiêng đầu sang. Đôi mắt vàng ấm áp không một chút tạp chất và giọng nói trong vắt như bầu trời mùa hạ vang lên:

"Taiwan... Đệ muốn bỏ rơi huynh à..." Thiếu niên đỏ au đôi mắt ngập nước lên, rưng rưng nhìn chằm chằm Taiwan rồi run rẩy mở miệng nói. Người thiếu niên này không ai khác chính là China - Người đứng đầu Trung Hoa gia tộc hùng mạnh.

China khóc đỏ hoe đôi mắt, tay anh bám chặt góc áo của cậu trông thật tội nghiệp.

"Như cậu thấy đấy, anh ấy không chỉ trẻ hoá về ngoại hình thành 16 tuổi, mất một vài kí ức mà bản tính cũng thay đổi hoàn toàn..." Taiwan lấy ra khăn tay từ trong túi áo rồi lau nước mắt cho China.

China là người đứng đầu Trung Hoa gia tộc, vốn là một đất nước máu lạnh, tà mị và tàn ác. Khí chất quanh người luôn được bao bởi sức quyến rũ của ma quỷ và một tầng bóng tối u ám huyền bí. Nay, sau khi tin tưởng người bạn thân Japan mà uống thử loại thuốc mới của cậu ta chế ra thì anh ngay lập tức biến đổi.

Gương mặt và cơ thể ngày càng trẻ ra rồi thu nhỏ trở về năm 16 tuổi, những kí ức còn sót lại cũng chỉ lác đác tên của bản thân và các huynh đệ của mình. Khí chất quanh người anh cũng thay đổi, trở nên thuần phác và trong sạch kì lạ. Tựa như bản tính của China, vốn nhẫn tâm tàn bạo nay lại có phần yếu đuối và mít ướt.

"Thôi nào China, huynh đừng khóc. Bọn đệ thật sự có việc không thể chăm sóc cho huynh. Vậy nên vị ca ca này sẽ chăm sóc huynh nha" Taiwan hết cách đành dỗ ngọt China. Trong nhà hai người vốn gay gắt đối trọi, nhưng China như vậy thật yếu đuối dễ khiến người ta lay động muốn bảo vệ.

China lúc này mới liếc đôi mắt to tròn của mình mà nhìn sang Vietnam. Vietnam sở hữu một thân hình cao gầy khoảng 1m9, khi mặc lên trang phục truyền thống trông rất thư sinh. Nhưng ẩn dưới tà áo dài kia là thân hình cơ bắp khỏe khoắn và cân đối không thua kém bất kì nam nhân nào. Gương mặt cậu điển trai và mang nụ cười tỏa nắng, dễ gần dễ mến.

China vừa nhìn xong liền úng mặt đỏ bừng vào vai Taiwan, giọng mềm mại khẽ nói:

"Ca ca này, huynh thật đẹp..." China

Vietnam đơ người ra một hồi nhìn trân trân China. Trước đây giữa hai gia tộc bọn họ thường xảy ra mâu thuẫn gay gắt, anh và cậu cũng thường sảy ra xung đột. China thường chiếm ưu thế trước và giam cầm cậu khiến cậu càng căm hận anh, về sau Vietnam đều có thể thoát khỏi China và đánh bại anh hoàn toàn.

Vì thời đại công nghệ hiện đại hóa và nền hòa bình được thiết lập ở khắp nơi, tuy hai người không còn quá gay gắt như trước nhưng gặp nhau cũng đều là một vẻ lạnh nhạt. China hôm nay đột nhiên trở thành như vậy, còn được đệ đệ phó thác cho cậu, Vietnam khẽ cười mỉm rồi đồng ý chăm sóc anh.

"Vietnam này, trông cậu cười gian quá. Đừng có lợi dụng cơ hội bắt nạt huynh của mình nhé" Taiwan xoa xoa tóc China rồi đứng dậy chuẩn bị rời đi.

[Countryhumans - Vietnam x China] Yêu người là bản năngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ