Đây là một Series có tên "Hội tụ". Bạn sẽ hiểu ý nghĩa của nó khi đọc chuyện thôi.
Tui đang phải đi học trực tiếp tại lớp nên không có thời gian để đăng truyện liên tục và thường xuyên. Mong mọi người thông cảm.
Nhờ một màn phối hợp Role ăn ý của tui và bác Hoa_Dua mà series này đã ra đời.
Mong được nhiệt tình đón nhận và ủng hộ.
Vô truyện thôi nèo~
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Vietnam và China đã hẹn hò và hiện tại họ đang sống cùng nhau như một cặp đôi đã cưới lâu năm ở nhà riêng của hai người.
Nơi họ sống là thế giới song sinh với Trái Đất, được họ quen thuộc gọi bằng cái tên Đại Lục. Ở nơi này, các đất nước được tạo hóa ban cho cơ thể và ý thức, tồn tại dưới dạng thực thể giống như một nhân loại thường.
Họ không bao giờ già hay chết đi. Ngoài các đất nước có thật sinh sống ở đây, còn có các quốc gia mà nhân loại sáng tạo lên bằng trí tưởng tượng của mình. Họ được tạo hóa chọn lọc và đưa đến Đại Lục.
Cùng với các quốc gia có thật, họ cùng nhau xây dựng lên một thế giới dành riêng cho các đất nước thực và ảo sinh sống chan hòa.
Những tia nắng nhàn nhạt từ từ xuyên qua bầu trời đêm rồi chiếu rọi xuống thành phố Châu Á. Chúng nhẹ nhàng xua tan màn đêm đen và tô điểm cho thành phố sa hoa mỹ lệ càng trở lên sinh động và ngập tràn sắc màu của sự sống.
Từng tia nắng len lỏi qua khung cửa sổ rồi như chẳng lỡ đánh thức thanh niên đang ngủ say kia mà dịu dàng chạm nhẹ lên gương mặt xinh đẹp đó.
Hắn là China, linh hồn của đất nước Trung Hoa hùng mạnh, được tạo hóa ưu ái ban cho sức mạnh và ngoại hình đẹp tựa như tinh linh. Khi ngủ, đó là một tác phẩm hoàn mỹ của tạo hóa, bởi nhìn hắn trông thật vô hại.
Còn khi thức... Hắn khiến người ta vừa yêu vừa hận.
Hàng mi dài đen nhánh của China khẽ run rồi từ từ nâng mí mắt lên, hắn vươn tay chạm đến gối bên cạnh đã trống từ lâu sờ mó tìm người thương.
Vietnam đi đâu rồi??
China hốt hoảng ngồi bật dậy, đột nhiên thấy eo có cảm giác nặng nặng như bị bám chặt. Hắn vạch chăn lên liền thấy một gương mặt vừa quen thuộc vừa xa lạ. Có cảm giác nhỏ hơn...
Đó là một thiếu niên, với mái tóc đen và làn da hơi ngăm màu khỏe mạnh. Gương mặt kia thì quá đỗi quen thuộc, nhưng lại hơi khác vì...
Vietnam của hắn là một nam nhân tuấn tú với ngoại hình điển trai dương quang, ngũ quan sắc sảo từng góc cạnh tựa như được tạo hóa tỉ mỉ điêu tạc. Thân hình tiêu chuẩn phái mạnh, các khối cơ bắp không lộ liễu cồng kềnh mà gọn gàng rắn chắc. Chiều cao của anh cũng là 1m93 chẳng thua kém Russia - nam nhân được cho là có chiều cao và thân hình nam tính đẹp nhất của Châu Á.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Countryhumans - Vietnam x China] Yêu người là bản năng
FanfictionVietchi là OTP mà mình thích nhất trong Countryhumans. Cp: Vietnam (Top) x China (Bot) Nơi đây chứa những câu truyện về cặp Vietnam và China. Vì truyện về Vietchi rất hiếm thấy nên mình muốn viết ra cho những bạn cùng OTP giống mình. Xin cân nhắc, t...