Nhá hàng cho bạn Draco404notfound đây sẽ là đơn cuối cùng của "Đặt chương 2" nha.
Cảm ơn đã ủng hộ tui nè <3
Vô truyện thui~
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Tại thế giới song song với Trái đất, nơi mà các đất nước được ban tặng sự sống hóa thành hình dạng nhân loại cùng chung sống với các quốc gia được trí tưởng tượng tạo lên. Các đất nước khi hóa hình sống vô cùng tự do tự tại ở thế giới song song này, họ cũng có thể làm việc là cai quản các quốc gia của mình một cách gián tiếp.
Cùng với America và Russia là hai trong ba cường quốc đứng đầu thế giới, China không những là một trong ba người đó, mà hắn còn được biết đến với danh hiệu đại mỹ nhân phương Đông.
Trung Hoa gia tộc, một gia tộc nổi tiếng với những con người tài ba như Macao và HongKong. Thì anh cả của họ, China lại càng không tầm thường.
Ngoài một thân thể bất tử với nền tảng và thiên phú võ thuật cổ truyền được hội tụ đầy đủ trên con người ấy thì China còn được tạo hóa ưu ái ban cho một trí tuệ và dung mạo phi phàm đẹp tựa thiên tiên.
Làn da trắng hồng tựa gốm sứ, ngũ quan tuyệt thế giai nhân với các đường nét nảy nở sắc xảo. Đôi mắt phượng hẹp dài mang con ngươi màu đỏ của huyết sắc, nghe nói, chỉ cần nhìn vào đôi mắt hắn, bạn sẽ mê đắm và chẳng thể từ chối yêu cầu nào của hắn. Sống mũi cao thanh tú, bờ môi đỏ hồng khi cười như một đóa hoa mẫu đơn đỏ nở rộ.
Dáng người của hắn cũng rất đẹp, chiều cao 1m84 gần sát với tiêu chuẩn của một người mẫu nam. Luôn mặc trên người những bộ trang phục truyền thống Trung Hoa gia tộc đầy nổi bật, nó sinh ra để dành cho hắn nên vô cùng tôn dáng.
Mà nói đến China, thì lại phải kể đến cậu trai người yêu của hắn - Vietnam. Trong quá khứ, hai gia tộc của họ từng đối chọi gay gắt, nhưng khi thời bình đến. Họ lại khá hòa hợp, bằng những ngày ra cổng đổ rác gặp nhau, đi làm cũng đụng mặt nhau, họ càng ghét đối phương.
Ừ thì, quá khứ thôi.
Hiện tại họ chính là một cặp đôi ngọt ngào vô cùng. Tình yêu của họ đến bất ngờ, chỉ là những lần hỏi thăm sức khỏe đôi bên, dần dần lại quan tâm đến nhau. Phát hiện ra điểm tốt của đối phương và chấp nhận khuyết điểm của người kia.
Họ nảy sinh tình cảm từ khi nào không hay. Và rồi, China lấy hết dũng khí tỏ tình với anh. Vietnam cũng có tình cảm với hắn nên đồng ý nhanh lắm.
Và họ cứ thành đôi như thế đấy.
Tình yêu suốt bao nhiêu năm vẫn gắn kết và mặn nồng khiến ai nấy cũng ngưỡng mộ.
Họ cũng khá tò mò nhiều điều về hai người Vietnam và China. Ví dụ điển hình nhất là câu hỏi chưa có hồi đáp của rất nhiều người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Countryhumans - Vietnam x China] Yêu người là bản năng
FanfictionVietchi là OTP mà mình thích nhất trong Countryhumans. Cp: Vietnam (Top) x China (Bot) Nơi đây chứa những câu truyện về cặp Vietnam và China. Vì truyện về Vietchi rất hiếm thấy nên mình muốn viết ra cho những bạn cùng OTP giống mình. Xin cân nhắc, t...