Nhá hàng cho bạn TranJamaica hi vọng là bạn thích chương này.
Giải thích một chút về tiêu đề: Lửa tình - Tình yêu sinh ra từ ngọn lửa.
Các bạn đọc sẽ hiểu nha, White sẽ không viết H để cho phù hợp hơn với nội dung. Mong bạn thông cảm.
Giờ vô truyện thui~
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Lại một buổi sáng bình yên tại trường Đại học Country, ngôi trường dành cho nhân loại cùng chung sống hòa bình với các đất nước.
Đột nhiên âm thanh ríu rít vang lên nơi cổng trường, thu hút mọi ánh nhìn của các sinh viên tập trung lại đó. Là một chiếc siêu xe vừa đỗ, trong âm thanh bàn tán không ngớt của các thiếu nữ. Một đôi chân thon dài trong bộ Vest trắng bước xuống.
Chiếc kính râm được kéo lên để lộ đôi mắt tinh ranh của gã, gã liếc mắt nhìn xung quanh. Không thấy bóng dáng ai kia mới thở phào tự tin hơn chuẩn bị bước đi.
Gã, America là một trong những country nổi tiếng được săn đón vô cùng. Bề ngoài xuất sắc, tính cách hào phóng không trói buộc. Đặc biệt rất được những thiếu nữ yêu thích.
Nhưng chưa vui vẻ được bao nhiêu thì, âm thanh hò hét phấn kích chói tai từ phía sau vang lên.
"Tks- Lại là cậu ta!" Cứ chiếm hết đất diễn của gã a! America đảo mắt đã quen thuộc liền quay người lại, nở một nụ cười làm như thân thiện lắm mà nhìn đến cậu.
Vietnam hôm nay diện một bộ áo dài màu trắng tinh khôi, được thêu hoa văn vàng tựa như kim sa đầy trang trọng. Cậu đội một chiếc nón lá mua đã lâu nhưng được bảo quản kĩ lưỡng mà trông vẫn sạch sẽ và đẹp đẽ như mới. Vietnam đi học trên chiếc xe đạp nhìn giản dị nhưng là phiên bản giới hạn vô cùng quý giá.
Trên môi cậu nở một nụ cười nhẹ, chẳng liếc mắt đưa tình hay phô trương giàu có như America đã đủ khiến các học viên. Bất kể nam nữ phải dõi mắt theo rồi chẳng kìm lòng được mà yêu thích cậu.
"Xí! Mặt đẹp hơn có chút thôi!" America khoanh tay trước ngực hất mặt đi nhìn Vietnam đang đỗ xe vào nhà xe mà lầm bầm nói.
*Rầm!*
Một âm thanh lớn vang lên, gã hốt hoảng nhìn sang con gấu nga đang dùng chân đạp mạnh vào đầu của chiếc ô tô sang trọng của gã.
"AAA- Russia!! Cậu làm cái gì đấy!!" Gã hốt hoảng chạy tới đẩy Russia ra liều mạng bảo vệ xe của mình.
"Thật ngáng đường" Anh nhíu mày có chút không vui đạp thêm một cái nữa khiến kính chiếu hậu lủng lẳng suýt rớt.
Tâm trạng của gấu nga hôm nay không vui.
Tự dưng bị khua dậy sớm để đi học.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Countryhumans - Vietnam x China] Yêu người là bản năng
FanfictionVietchi là OTP mà mình thích nhất trong Countryhumans. Cp: Vietnam (Top) x China (Bot) Nơi đây chứa những câu truyện về cặp Vietnam và China. Vì truyện về Vietchi rất hiếm thấy nên mình muốn viết ra cho những bạn cùng OTP giống mình. Xin cân nhắc, t...