Cả cơ thể như bị cả một hòn núi nặng nề đè lên. China cố gắng cử động nhưng đều không thể, anh thử nâng mí mắt lên, ánh sáng trắng nhoà từ từ hiện rõ.
"Huynh trưởng!! Cuối cùng huynh cũng tỉnh rồi!!" Tiếng Macao vui mừng reo lên bên tai.
Anh vẫn còn sống đấy à...?
"Lần đầu tiên đệ thấy huynh bất cẩn như vậy đó. Đi ngủ mà không khoá kĩ cửa, để tên Corona đột nhập vào. May mắn Taiwan tới kịp nếu không thì huynh chắc chắn bị gã ta siết cổ cho đến chết ngạt rồi" Hongkong rót một ly nước ấm, đỡ China ngồi dậy rồi đưa ly nước cho anh uống.
"Ta..." China nhíu mày không biết nên nói cái gì.
Vậy là đó chỉ là giấc mơ thôi à? Cảm giác bị ngạt nước chân thật kia cũng chỉ là ảo tưởng thôi sao...?
"Ta cái gì mà ta!!? Huynh mau nằm xuống nghỉ ngơi cho đệ!" Taiwan cáu kỉnh, nhìn China yếu ớt mà quát lên.
"Phì--- Được rồi, đa tạ đệ, Taiwan" China khẽ cười nhẹ theo một thói quen nào đó mà vươn tay lên xoa mái tóc của Taiwan.
Cậu ta ngây người rồi đỏ bừng mặt. China huynh ấy hôm nay rất lạ... Đặc biệt ôn nhu a...
"Huynh cứ yên tâm nghỉ ngơi đi, bọn đệ sẽ thay huynh quản lí gia tộc một đoạn thời gian cho đến khi huynh khoẻ hẳn. Còn về tên Corona kia... Đệ đã nhờ N.Korea truy tìm và giết gã" Hongkong cười lên nhưng đầy nét tà mị.
Bình thường cậu ta hào hoa phong nhã, không ai tin được một người dịu nhẹ như cậu ta lại là đệ đệ ruột của China. Nhưng nhìn đến nụ cười lúc này của Hongkong, ai nấy cũng phải tin sái cổ rồi.
China được thừa kế dung mạo của Qing, thậm chí còn có thể coi là yêu nghiệt hơn ông ấy.
Qing là một người nghiêm khắc, chiếm hữu, tàn độc, mang đầy hơi thở ma mị. China là một người máu lạnh, độc tài, ngang tàn nhưng anh lại sở hữu một dung mạo của Thiên sứ.
Hongkong thâm trầm, cẩn trọng và tà ác, đầy nét quyến rũ. Taiwan nóng nảy, dễ cáu gắt nhưng cũng vô cùng khéo léo và cuốn hút. Macao trông thì khả ái nhưng lại vô cùng quỷ quyệt, đặc biệt gợi cảm.
Khí chất của cường giả và sự tà mị đã ngấm vào tận xương tuỷ của các thành viên trong Trung Hoa gia tộc là thứ riêng biệt nhất của họ.
Ngoài mặt luôn thấy sự bất hoà giữa bọn họ nhưng thực chất lại vô cùng quan tâm đến những huynh đệ khác của mình.
Bằng chứng là Taiwan, cậu ngày ngày cãi nhau với China nhưng khi thấy anh được đưa vào bệnh viện lại lo lắng đứng ngồi không yên.
Macao và Hongkong tưởng như vô tình mà lại hữu tình không thôi. Hai người mở rộng quan hệ truy nã kẻ khiến China thành ra thế này - Corona.
"Đạ tạ các đệ, ta khoẻ rồi. Không cần phải ở bệnh viện đâu" China nhìn căn phòng đơn điệu chỉ có một màu sắc, mùi thuốc sát trùng khiến anh bỗng chốc nhớ lại Vietnam trong quyển sách Đồng Nhân.
Cậu ấy khác xa so với miêu tả của câu truyện. Có lẽ vì anh xuyên đến nên đã hoàn toàn phá vỡ thiết lập của thế giới kia đi?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Countryhumans - Vietnam x China] Yêu người là bản năng
FanfictionVietchi là OTP mà mình thích nhất trong Countryhumans. Cp: Vietnam (Top) x China (Bot) Nơi đây chứa những câu truyện về cặp Vietnam và China. Vì truyện về Vietchi rất hiếm thấy nên mình muốn viết ra cho những bạn cùng OTP giống mình. Xin cân nhắc, t...