Chương 25: Vì yêu

3.2K 196 107
                                    

Rốt cuộc tui cũng có thêm chút độ chăm chỉ để viết thêm chương mới :)))

Có lẽ có H nhẹ, bạn nào dị ứng mong né nhanh ạ!

Giờ thì chúng ta vô truyện thôi nèo :333

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

Ánh nắng của buổi sáng mùa hè mát mẻ nhẹ nhàng chiếu đến ngôi nhà tràn ngập hương vị thanh mát và ngọt ngào hạnh phúc của một cặp đôi quốc gia trẻ tuổi tài cao.

Trong căn phòng bếp được sơn màu vàng nắng ấm áp với trần nhà là màu xanh tự do, một thiếu niên sở hữu gương mặt điển trai, trên môi treo lên một nụ cười nhẹ nhàng lạc quan khiến cả gương mặt cậu như được tô thêm ánh dương quang vô cùng xán lạn.

Đôi mắt màu vàng đậm của cậu nhìn xuống những món ăn sáng sắp làm xong, tựa như nhớ đến điều gì đó rất tốt đẹp mà nụ cười trên môi càng thêm đậm hơn.

Lúc này, đột nhiên có hai cánh tay mảnh khảnh mà hữu lực vòng qua vòng eo rắn chắc nam tính ẩn hiện dưới bộ trang phục áo dài trắng tinh khôi của cậu mà ôm chặt lấy nó từ phía sau. Người kia thấp hơn cậu nửa cái đầu, chiếc cằm tinh xảo trắng nõn kề lên một bên vài của cậu. Giọng người nọ hơi khàn khàn mất tiếng, nhưng vẫn mang thanh âm ma mị quyến rũ mà gọi tên cậu.

Giọng người kia quá mức gợi cảm, khiến toàn thân cậu ngứa ngáy muốn đè người nọ lên bàn rồi hung hăng xâm phạm hắn và làm hắn bật khóc trong khoái lạc.

"Vietnam... Cái hôn chào buổi sáng của anh đâu a..."

Vietnam xoay người lại, ôm lấy người nọ vào trong lòng. Cảm nhận hơi ấm quen thuộc từ đối phương rồi nâng cằm hắn lên mà hôn xuống đôi môi đỏ mọng có phần thiếu nước mà hơi nứt nẻ kia. Môi của hắn mềm mại, bên trong khoang miệng lại có vị ngọt tràn ra từ kẽ răng.

Tựa như thứ thuốc phiện mạnh nhất nhẹ nhàng kéo cậu sa đọa, khiến cậu si mê không thể dứt ra khởi hắn được.

"Ưm...!!!"

Vì cậu đột nhiên tấn công vào trong khoang miệng hắn mãnh liệt và dồn dập mà làm hắn dần dần thiếu đi dưỡng khí. Hắn yếu ớt đập đạp cánh tay vào lồng ngực mình, cả người mềm nhũn được cậu đỡ lấy.

"China, anh có biết là anh bây giờ trông rất dụ dỗ người khác không?"

Cậu buông tha cho đôi môi đã sưng tấy lên của hắn rồi khẽ cười, âm thanh có phần trầm thấp làm lí trí của China thiếu chút sụp đổ trước cậu. Vietnam cười cười tà tà có phần nguy hiểm mà miết lấy đôi môi hắn. 

Ánh mắt hắn mông lung ngập hơi sương mờ ảo mà nhìn lên cậu rồi thở hổn hển lấy lại dưỡng khí. Gương mặt hắn vốn thuộc dạng mỹ nhân với vẻ đẹp quốc sắc thiên hương, đôi mắt đào hoa màu vàng nhạt luôn kiêu ngạo hững hờ khiến bao nhiêu người mơ ước hắn đều hận vì  không thể chiếm lấy sự tồn tại đặc biệt duy nhất trong đôi mắt câu nhân kia, nay vì hắn dung nhan ửng đỏ lên mà càng khiến hắn trở lên diễm lệ, có thể câu hồn đoạt phách bất kì ai.

[Countryhumans - Vietnam x China] Yêu người là bản năngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ