Chương 30: Hẹn hò

2.8K 183 123
                                    

Tui sa đọa lâu quá, nên hôm nay quyết định sẽ cày chap mà đăng cho các đồng chí.

Chắc chắn cp là Vietchi nhé.

Cảm ơn vì đã theo dõi bộ truyện này của tôi.

Chúng ta vô truyện thôi nèo~

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

"Cuba, hẹn hò với tôi đi"

Cuba vừa uống một ngụm nước liền ngay lập tức phun ra. Anh vốn nổi danh là một người bình tĩnh, điền tĩnh, tao nhã,... Nhưng nghe được lời này từ người trước mặt, anh có chút không thể tin được.

Cảm giác như là thế giới quan của mình bị sụp đổ vậy.

Nói sao nhỉ...

Hắn... China...

Vừa kêu là muốn hẹn hò với anh???

Nếu bạn nói với Cuba là hôm nay là tận thế, còn dễ tin hơn là việc mà China vừa nói ra.

"Ughhh-- Cậu hôm nay quên uống thuốc hả?" Cuba lấy giây lau đi miệng mình nhăn mi hỏi.

Gương mặt của anh tuấn lãng, ngũ quan rõ nét ôn hòa, là một nam nhân điển trai, mái tóc nâu ấm áp thanh tao, đôi mắt tinh anh sắc sảo dưới cặp kính mỏng lại phong lưu đa tình. Một thân vận bộ đồ sáng màu thoải mái, tông giọng nhẹ nhàng trầm lắng như gió thu, anh chính là hình mẫu bạn trai lí tưởng trong mộng của mọi người.

Nhưng anh thừa biết bản thân mình với China là không thể nào đến với nhau được!

Ừ thì... Trước đây họ là đồng chí, có chút qua lại... Nhưng sau đó chính là tình địch.

Bởi vì hai người họ đều yêu Vietnam.

Nhưng Cuba lại nhận ra trong mắt cậu, anh chỉ đơn thuần là đồng chí. Mọi người xung quanh đối với cậu chính là bạn bè, người thân hoặc kẻ thù.

Duy nhất chỉ có hắn là một người đặc biệt trong mắt cậu.

Vậy nên từ sớm anh đã biết khó mà lui, sớm chiều bên cạnh Vietnam như một người bạn thân. Tình cảm của anh cũng dần dần trở thành tình bạn thân trong sáng với Vietnam.

China và Vietnam sinh ra đã định là sẽ quấn lấy nhau một đời một kiếp, vừa yêu vừa hận. Tuy đấu đá nhưng cũng luôn âm thầm quan tâm đối phương. Luôn dùng những lời lẽ cay nghiệt nhất để che dấu tình cảm thật sự.

Dùng hành động nhận lấy vai trò là một kẻ phản diện để khiến người kia trở lên tốt hơn.

Bọn họ yêu thích đối phương, mọi người đều biết.

Chỉ có hai kẻ trong cuộc vừa điên cuồng lại vừa ngây thơ không biết gì.

"Hức..." Hắn nấc một cái rồi ụp mặt xuống bàn bắt đầu vừa khóc vừa kể lể. Hắn thất tình thật rồi...

[Countryhumans - Vietnam x China] Yêu người là bản năngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ