Chương 19: Ngục tù ngọt ngào

2.8K 209 106
                                    

Nhá hàng cho bạn Zerick_Hakugo , hi vọng bạn sẽ thích chương này nhé. (ノ*>∀<)ノ♡

Chương này có một nhân vật không thuộc CHs, mấy bác đoán đi~

Vô truyện thôi... Σ>―(〃°ω°〃)♡→

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

"Mau chặn xe của hắn ta lại!!!"

"Báo cáo đội trưởng, phòng tuyến một đã thất thủ"

"Sao lại có thể chứ!? Rào chắn của chúng ta hơn 3m cơ mà?!"

"Thưa đội trưởng, xe... Xe của hắn ta bay lên được ạ..."

"Chết tiệt!!! Lại là White lái xe!!!"

"Báo cáo, tội phạm truy nã China đã trốn thoát cùng đồng bọn. Chúng ta có nên đuổi theo không?"

"Từ bỏ, với tốc độ và kĩ thuật của chúng ta hiện tại thì không thể bắt được hắn. Rút lui!!!"

"Rõ, thưa đội trưởng!!"

.

.

.

Thành phố của các đất nước cùng nhân loại sống chung vào buổi đêm thật náo nhiệt. Hàng trăm chiếc xe của sở cảnh sát được huy động để truy bắt một tội phạm nhưng lại để hắn chạy mất.

Đây là phi vụ thứ 4 trong tháng, mỗi lần cảnh sát đều để vuột mất hắn ta.Dù có trang bị bao nhiêu thứ công nghệ vũ khí tối tân nhất thì cũng không thể bắt được hắn. Tên tội phạm nguy hiểm được truy nã với con số cao ngất ngưởng - China.

Xuất thân, mục đích và hành động của hắn đến bây giờ vẫn là một ẩn số. Ngay đến đội đặc nhiệm FBI cũng không thể làm gì kinh động tới hắn.

"Ngươi làm tốt lắm" China ngồi phía sau một chiếc xe đua mui trần màu đỏ chói rực rỡ, hắn dựa người lên chiếc ghế sofa rồi chống cằm cười nhếch môi khen ngợi.

Gió theo tốc độ kinh hoàng của xe mà phả vào gương mặt xinh đẹp diễm lệ đến cực cùng của hắn.

Hôm nay China tâm trạng thực vui, hắn vừa khiến những đám cảnh sát kia cuống cuồng, vừa gặp được một người thú vị vừa mắt hắn.

"Huynh trưởng, huynh khen làm ta muốn cua một đường chữ Z ghê"

Người lái xe là một thanh niên mang dung mạo vô cùng tinh xảo và hoàn mỹ, y sở hữu mái tóc trắng như tuyết, đôi mắt xanh lam tựa như mặt băng lạnh được khúc xạ ánh sáng.

Y có làn da rất trắng, ngay cả lông mi cũng thuần một màu trắng. Cả người y toát ra hơi thở thanh mát có phần lạnh lẽo và yếu ớt của bệnh tật.

Tuy nhiên đó cũng chỉ là ngoại hình bên ngoài, là đồng bọn kiêm người lái xe cho China y không thể nào là một con người bình thường hay yếu ớt được.

[Countryhumans - Vietnam x China] Yêu người là bản năngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ