Mềm...
Thực mềm mại...
Có gì đó sai sai...
"Kyaaaaaaaaaa!!!"
.
.
.
"China, mới sáng sớm mà huynh làm ồn cái----!!!" Taiwan mở sầm cửa phòng của China, vẻ mặt cau có khi bị đánh thức bỗng chốc bừng tỉnh. Cậu ta đờ người, không biết nên phản ứng như thế nào với cảnh tượng trước mắt.
"Oa, mới sáng sớm mà hai người đã ồn ào vậy...--- China, huynh! Huynh!! Huynh!!!" Macao trợn tròn mắt, đôi mắt vốn lim dim bỗng sáng hẳn ra. Cậu hốt hoảng chỉ về phía China, miệng run rẩy không nói được lời nào tiếp ngoài lặp đi lặp lại từ 'Huynh'. Cuối cùng vẫn là chạy như có ai đó rượt đi gọi Hongkong đang ngủ say đến giải quyết.
...
"Huynh là China thật sao? À không, giờ phải gọi là tỷ tỷ?" Hongkong mặc một bộ vest, ngồi nghiêm chỉnh trên chiếc ghế sofa nhìn chằm chằm thiếu nữ trước mắt mà nghi hoặc hỏi.
"Phải... Huynh thật sự là China! Chỉ là tỉnh dậy không biết vì sao bị biến thành bộ dạng nữ nhân như thế này!!" China nắm lấy góc áo sơ mi trắng của mình mà bất lực nói.
China khi còn là một nam nhân vốn có gương mặt phi giới tính khiến bất kì nam hay nữ đều phải mê mẩn. Sau khi anh biến thành nữ nhân, ngoại trừ thanh âm thập phần nam tính, chiều cao vốn trên 1m8 bị thấp đi những 10cm và tỉ lệ cơ thể thay đổi phù hợp tiêu chuẩn của nữ nhân thì gương mặt diễm lệ đó vẫn còn nguyên vẹn.
Anh hiện tại có mái tóc màu đỏ thẫm quyến rũ, thân hình cân đối gợi cảm, giọng nói trong vắt mềm mại và đôi mắt to tròn màu vàng ấm áp. Do trong nhà không có quần áo của nữ giới mà anh chỉ đành mặc tạm chiếc áo sơ mi trắng của bản thân. Tỉ lệ cơ thể thay đổi khiến China mặc áo của bản thân mà như mặc váy khiến anh tự thấy ngại ngùng.
Vòng một của China nở nang đạt chuẩn cup D khiến bao nữ giới phải ao ước, vòng eo mảnh lại nhỏ gọn, cặp mông tròn mềm mại, làn da mịn không có lỗ chân lông, đôi chân thon dài thẳng tắp,... Tuy không thể sánh bằng cơ thể nam của China nhưng là người đẹp của nữ giới mà không phải nữ nhân nào cũng sánh được.
Nhìn mấy thằng em của mình đang nhìn chằm chằm lên bộ ngực lớn của mình. China dồn lực đập bàn cái rầm, chiếc bàn gỗ dày 5cm lập tức gãy làm đôi. Anh khoanh tay che trước ngực, khí thế của một người đứng đầu Trung Hoa gia tộc hùng mạnh bộc phát:
"Dám nhìn linh tinh, có tin anh cho mấy chú vào viện nằm nghỉ vài tháng không?" China
*Ực*
Yết hầu của Taiwan, Hongkong và Macao trượt lên trượt xuống rồi ngay lập tức xoay mặt ra hướng khác.
Bọn họ đánh không lại China, cho dù anh là nam hay nữ cũng không thể khinh nhờn.
"Huynh, em gọi Japan đến giúp anh nhé?" Hongkong
"Phải đó, Japan rất thạo mấy vụ này, để cậu ấy đến đi?" Macao cũng góp lời.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Countryhumans - Vietnam x China] Yêu người là bản năng
Fiksi PenggemarVietchi là OTP mà mình thích nhất trong Countryhumans. Cp: Vietnam (Top) x China (Bot) Nơi đây chứa những câu truyện về cặp Vietnam và China. Vì truyện về Vietchi rất hiếm thấy nên mình muốn viết ra cho những bạn cùng OTP giống mình. Xin cân nhắc, t...