Chương 39: Giải quyết

2.6K 195 70
                                    

Lynn: . Sáng nay lên văn phòng, rảnh rỗi ngồi đếm ruồi nên bổn cung quyết định viết chap mới^^ Chúc mọi người một ngày tốt lành. Moah~

Điện Ảnh Tinh Thần mới thành lập không lâu nhưng nghệ nhân trong công ty luôn được khán giả đặt rất nhiều sự chú ý, cánh truyền thông cũng không ngoại lệ. Và tất nhiên sự phát triển này cũng khiến một số công ty điện ảnh khác không vừa mắt, chỉ cần có cơ hội sẽ giơ chân đạp thêm một cước.

Lần này hình ảnh Mạnh Mỹ Kỳ khoác tay một người đàn ông mặc tây trang đáng tuổi bố cô bé, cùng nhau đi vào nhã gian của nhà hàng nổi tiếng B thị bị một fan tư sinh tung ra khiến cư dân mạng bùng nổ rồi. Rất nhiều blogger lên bài suy đoán quan hệ hai người. Có toà soạn báo lá cải gan lớn sáng sớm liền cho xuất bản báo mới, chắc như đinh đóng cột nói Mạnh Mỹ Kỳ bị bao dưỡng, sử dụng quy tắc ngầm, đặt câu hỏi "Liệu các nghệ sĩ khác của Tinh Thần có trong sạch". Rất nhanh antifan ùa vào mạng truyền thông quan hệ cộng đồng của Điện Ảnh Tinh Thần chửi rủa, Tạ Hàm nằm cũng dính đạn, bị liên lụy vào... Liếc sơ một số bình luận đang ở top đầu:

"Nếu Mạnh Mỹ Kỳ này không trong sạch như vậy, thì Tạ Hàm kia nhanh chóng hot lên cũng thật khiến người ta nghi ngờ nha~"

"Hình tượng của Mạnh Mỹ Kỳ được Tinh Thần xây dựng theo hướng ngây thơ thanh thuần, hoá ra cũng là nằm dưới thân người ta cầu tài nguyên"

"Lần trước trở thành đại diện cho một nhãn hàng thuộc Vương thị tập đoàn, tôi đã thấy khó tin rồi"

"Đúng đúng, lúc đó Liễm Liễm của tôi còn đang là người mẫu đại diện, đột nhiên bị cô ả này thay thế, biết ngay kiểu gì cũng là đi cửa sau, hừ"

"Biết đâu là người nhà thì làm sao? Mấy người sao suy nghĩ lại bẩn thỉu như vậy?"

"Đúng thế, Kỳ Kỳ từ lúc xuất đạo chưa từng có scandal, nhìn cô ấy cũng có dáng dấp bạch phú mỹ, nói bị bao dưỡng lão tử không tin"

"Vẫn có những người mù quáng quá! Nếu cô ta trong sạch, lão tử liền livestream cởi truồng chạy quanh chung cư!"

"Mù quáng gì, rõ ràng là dâng nước, thuê thủy quân tẩy trắng"

"Để xem ông anh live stream như thế nào! Lúc đó nhớ tag lão nương"

"Cầu live stream"

"+1"

"+ số chứng minh"

Lúc này, cao tầng Điện ảnh Tinh Thần đều tập trung tại phòng họp tầng cao nhất, mỗi người một ý bắt đầu thảo luận. Tiêu Chiến vẫn bình tĩnh ngồi ở vị trí cao nhất, Maya yên lặng đứng sau lưng anh, những cao tầng biết thân phận của anh cũng đều im lặng cúi đầu, không một ai dám lên tiếng.

"Chủ tịch, công ty chúng ta từ lúc thành lập tới hiện tại đều rất trong sạch, chuyện Mạnh Mỹ Kỳ làm thật sự ảnh hưởng lớn tới hình tượng công ty, theo tôi nên sớm cùng cô ta giải ước"

"Ông nói vậy không đúng. Ở cái giới này, muốn trèo lên nào có mấy ai không áp dụng quy tắc ngầm? Trước hết gọi Mạnh Mỹ Kỳ lên, hỏi rõ ràng trước đã"

[BJYX] HOANG ĐƯỜNG Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ