Thời điểm Vương Nhất Bác qua F quốc cũng có kết bạn cùng một vài người, chỉ là thời điểm cậu kết hôn và hưởng tuần trăng mật bọn họ đều bận không thể góp mặt. Để tạ lỗi, lần này Morgane và Aya chủ động rời khỏi nơi đóng quân đến Z quốc gặp cậu cùng bạn đời.
"Tiêu Chiến, tối nay cùng tôi đi gặp vài người bạn nhé?" Vương Nhất Bác vừa kiểm tra số liệu sản phẩm mới vừa gọi điện thoại
"..."
"Vậy tan làm tôi tới đón anh, Phẩm Hương Cư không xa Tinh Thần, thuận đường" Gấp lại sổ sách, Vương Nhất Bác đưa lại cho thư ký vẫn đứng yên bên cạnh
"..."
"Được, sẽ đi cẩn thận"
Nữ thư ký ra đến cửa, dưới chân lảo đảo một chút. Người bên kia điện thoại tên rõ ràng là nam nhân, sao boss có thể nói đến ôn nhu như vậy? Boss đeo là nhẫn cưới, hẳn đã kết hôn? Nhưng ngài ấy kết hôn lúc nào nhỉ? Còn trẻ mà đã tự giam mình rồi, aiz! Nghĩ tới đó, thư ký cảm thấy khá cân bằng, rời đi làm việc của mình.
Buổi tối, trong bao phòng tầng cao nhất của Phẩm Hương Cư, nhóm bốn người Doãn Chính sớm đã tới, đợi không lâu đã có phục vụ dẫn hai người mặc quân phục gõ cửa tiến vào.
"Xin lỗi các vị, hai vị này nói là bạn của Vương tiên sinh" Phục vụ quy củ cúi người
"Cô ra ngoài đi" Doãn Chính gật đầu với người phục vụ, sau đó tươi cười dùng E ngữ nói chuyện cùng hai người vừa tới. "Xin chào, chúng tôi là bạn ở Z quốc của Nhất Bác. Tôi tên Doãn Chính"
"Xin chào Doãn, tôi gọi Morgane, đây là Aya, chúng tôi là bạn cậu ấy tại F quốc"
Làm quen xong, sau người ngồi xuống trò chuyện đợi hai vị chính chủ.
Vương Nhất Bác tới đón Tiêu Chiến khá muộn do trên đường gặp một vụ tai nạn làm tắc đường. Tới Phẩm Hương Cư cũng quá giờ hẹn một chút, nhưng cậu đã sớm nhắn tin báo trước cho nhóm người, vì vậy cũng không ai thắc mắc gì.
Ở Z quốc, vấn đề về LGBT vẫn khá cứng nhắc, cho nên trên đường đi tới bao phòng, hai người vẫn hiểu ý giữ một khoảng cách an toàn.
"Bác, đợi cậu thật lâu a" Aya là nam nhân cởi mở, vừa nhìn thấy bạn tốt ngoài cửa đã vội đứng lên muốn cho một cái ôm chào đón, lại khựng người khi nhìn thấy nam nhân anh tuấn ôn hoà bên cạnh, cánh tay ngừng lại giữa không trung "A, đây là ái nhân của cậu sao? Thật là đẹp mắt"
"Aya, nếu không muốn bị quật ngã, mau lại đây ngồi" Morgane vỗ tay cười khi người gặp hoạ, một chút đồng tình cũng không có.
"Đây là Aya, kia là Morgane, đều là bạn tốt của tôi tại F quốc" Vương Nhất Bác giới thiệu bạn mình cho Tiêu Chiến, lại dùng F ngữ nói cùng hai người kia "Tiêu Chiến, ái nhân của tôi"
"Xin chào" Tiêu Chiến không biết nhiều về F ngữ, nhưng câu Vương Nhất Bác vừa nói anh lại hiểu, tai lập tức đỏ lên, khẽ ho che đi sự xấu hổ, chủ động bắt tay cùng hai người khách từ xa tới.
"Xin chào, Tiêu. Như thế nào bắt được tên mặt than kia tới tay vậy?" Morgane là người thích đùa, hài hước hỏi Tiêu Chiến
BẠN ĐANG ĐỌC
[BJYX] HOANG ĐƯỜNG
RandomThể loại: Cường x cường. Cưới trước yêu sau. Mỹ công x Anh tuấn tinh anh thụ. Một cuộc hôn nhân hoang đường kéo hai người đàn ông lại với nhau. Một người anh tuấn ôn nhã, một người xinh đẹp lạnh lùng, rồi cuộc hôn nhân của họ sẽ ra sao? Mời mọi ngư...