Chuyện tình cờ của Tiêu Mỹ cùng Doãn Chính tạm gác qua một bên, trong bữa trưa, Tiêu Mỹ cũng chỉ hỏi một chút chuyện Tiêu Chiến nhận phỏng vấn như vậy có ảnh hưởng tới công ty điện ảnh hiện tại hay không thôi, còn Tiêu gia, cả Tiêu Mỹ cùng Tiêu Đình đều không có một chút lo lắng.
Sự việc nội gián trong công ty kỹ thuật Hoa Lợi của Vương Nhất Bác cuối cùng cũng có đầy đủ chứng cứ. Tần Kiệt cùng Emma đồng thời đều bị bắt vì tội ăn cắp bí mật thương nghiệp, bồi thường không nhỏ, tất cả tài sản bán đi đều không đủ, hình phạt năm năm tù giam. Nhưng như Tiêu Chiến nói, có ra được hay không thì phải hỏi qua anh đã!
Thời gian bình lặng trôi qua, Thẩm Ly sau hôm đó đã trở về A quốc, Tiêu Chiến không vì vậy mà thả lỏng, vẫn để tiểu thúc của anh cho người theo sát cô ta, phụ nữ đều là những sinh vật nguy hiểm, không thể không cẩn thận.
Vương Nhất Bác thấy lão bà đại nhân cau có khuôn mặt, tiến lại ngồi xuống bên cạnh anh, chuyển chủ đề hy vọng anh vui vẻ
"Bảo bảo, sắp tới lễ tình nhân, anh muốn đi đâu không?"
"Tôi thực sự quên mất, xin lỗi em" Tiêu Chiến áy náy nhìn tiểu nam nhân "Em muốn tới đâu, tôi đi cùng em"
"Vậy chúng ta đi leo núi nhé?" Vương Nhất Bác hôn hôn tay anh, đề nghị
"Được, nghe em" Không biết từ lúc nào, hai người bọn họ chính là hỗ sủng, Tiêu Chiến nghĩ, có vẻ anh đã thực sự yêu chứ không còn đơn thuần là thích nữa!
"Được. Tối ngày mai xuất phát" Lễ tình nhân Z quốc là ngày 20 và 21 tháng năm. Hôm nay đã là 18 rồi.
"Sáng ngày mai đi mua sắm chút trang bị leo núi nữa" Tiêu Chiến đúng là đã bị tiểu nam nhân dời lực chú ý thành công!
"Ừm"
Buổi sáng sau khi hai người lên công ty của chính mình điểm danh, hẹn tốt gặp ở trước cửa trung tâm thương mại xong thì bắt đầu di chuyển.
"Thiếu gia, phía trước xảy ra tai nạn, e rằng phải đi đường vòng" Nham Nham nhíu mày nhìn phía trước, sao lần nào cũng gặp phải tai nạn trên đường nhỉ?
"Ừm" Vương Nhất Bác không nghĩ nhiều, cậu đang nhắn tin với Doãn Chính, qua tuần sau là sẽ có một buổi đấu giá loại nhỏ các loại xe đua đã sớm ngừng sản xuất, cậu rất muốn tới tham gia.
"Thiếu gia, có người theo dõi" Đúng lúc này, thanh âm Nham Nham ngưng trọng vang lên
"Hửm?" Vương Nhất Bác ngẩng đầu, nhìn ra phía sau, đúng là ngoài xe của Tiêu Tam vẫn luôn đi theo bảo vệ cậu ra, còn một chiếc xe đen khác nữa. Điện thoại lại reo lên, lần này là Tiêu Chiến "Alo, bảo bảo?"
"Tôi nghe Tiêu Tam nói em đang bị người theo dõi?"
"Ừm, đang đi giữa xe em cùng xe Tiêu Tam, vậy tương kế tựu kế đi" Vương Nhất Bác cười nhạt
"Chú ý an toàn" Tiêu Chiến hiểu ý cậu, dặn dò xong liền ngắt điện thoại
"Đi ra khu nhà hoang phía đông" Cười nhìn điện thoại, Vương Nhất Bác nói với Nham Nham
"Vâng"
Nhóm người theo dõi này không phải dân chuyên nghiệp nên dễ dàng bị Nham Nham cùng Tiêu Tam phát hiện. Theo lời Vương Nhất Bác, hai chiếc xe ép sát với xe của nhóm người kia đi về phía đông B thị, nơi đó trước đây vốn là một xưởng sản xuất thực phẩm, hiện giờ bỏ hoang.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BJYX] HOANG ĐƯỜNG
RandomThể loại: Cường x cường. Cưới trước yêu sau. Mỹ công x Anh tuấn tinh anh thụ. Một cuộc hôn nhân hoang đường kéo hai người đàn ông lại với nhau. Một người anh tuấn ôn nhã, một người xinh đẹp lạnh lùng, rồi cuộc hôn nhân của họ sẽ ra sao? Mời mọi ngư...